"แพทองธาร"ร่วมให้กำลังใจผู้สมัคร ลั่น!สู้เต็มสูบ เพื่อเป้าหมายแลนด์สไลด์

03 เม.ย. 2566 | 08:46 น.
อัปเดตล่าสุด :03 เม.ย. 2566 | 08:55 น.

เพื่อไทยคึกคัก กองเชียร์แห่ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.จับเบอร์ ‘แพทองธาร’ รับบัตรเลือกตั้งดูยาก ขอ ปชช.ศึกษาให้ดีก่อนเข้าคูหา ประกาศสู้เต็มที่ เพื่อเป้าหมายแลนด์สไลด์

 เวลา 06.00 น.ที่พรรคเพื่อไทย นำโดย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรค  นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พรรค  ดร. พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร  (กทม.) 

 พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต  เดินทางสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. โดยรถเมล์ EV  NEX-MINEBUS รุ่น CITY BUS ขนาด 31 ที่นั่ง จำนวน 2 คัน จากพรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  มายังศูนย์เยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) 

นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  ได้เดินทางตามมาสมทบ 

  นางสาวแพทองธาร  ให้สัมภาษณ์ว่า มาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม.ซึ่งมีความพร้อมมาก ถือเป็นครั้งแรกที่ตนได้มาติดตามการสมัคร ส.ส.ในบรรยากาศจริง ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นแทนผู้สมัคร ส.ส. และติดตามดูกระบวนการ มาโดยตลอด พรรคเพื่อไทยมีความคาดหวังว่าจะได้ ส.ส.กทม. มากที่สุด  

ที่ผ่านมาเราทำเต็มที่ ซึ่งจากนี้ไป ในช่วงที่เหลือก่อนการเลือกตั้ง เราจะเดินหน้าทำเต็มที่เช่นกัน  ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง  เป้าหมายของพรรคเพื่อไทยยังเหมือนเดิม คือเราจะสู้เต็มที่เพื่อไปสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์  

นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

ส่วนผลโพลครั้งล่าสุดโดยนิด้าโพลสำรวจความคิดเห็นคนสมุทรปราการเมื่อวันที่ 22-23 มี.ค. 2566 พบว่า บุคคลที่คนสมุทรปราการจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้ง66 
ร้อยละ 35.82 ระบุว่าเป็นตนนั้น ขอขอบคุณเป็นอย่างมาก แต่พรรคเพื่อไทยจะไม่ประมาท อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจึงเดินหน้าทำทุกวันให้มีความหมาย ทุกวันของเรามีค่า เราจึงทำเต็มที่เพื่อกลับมายืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนอีกครั้ง 

ขณะที่การจับหมายเลขผู้สมัครนั้น ถือเป็นปัจจัยใหญ่ และตัวบัตรนั้นถือว่าค่อนข้างยาก  จึงขอให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกันศึกษาบัตรเลือกตั้ง และขอให้ทุกคนมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เลือกคนที่ชอบ 

"แพทองธาร"ร่วมให้กำลังใจผู้สมัคร  ลั่น!สู้เต็มสูบ แลนด์สไลด์

ส่วนพรรคเพื่อไทยต้องการเบอร์นำโชคใดเป็นพิเศษหรือไม่นั้น  ได้หมดทุกเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ใด พรรคเพื่อไทยก็ทำงานเต็มที่เหมือนกัน ขอให้ประชาชนจำเบอร์ของเราให้ได้ก็พอ 

สำหรับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทั้งสามคนของพรรคเพื่อไทย จะเป็นใครก็ตาม หรือไม่ปรากฎชื่อตนหรือไม่ ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในแนวทาง ประชาธิปไตยของพรรคเพื่อไทย แต่ละคนทำหน้าที่ที่เราถนัด แกนหลักของพรรคเพื่อไทย คือ พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ตนเอง  เชื่อว่าประชาชนจะเชื่อมั่นในนโยบายของพรรค