เอสไอเอส หวนรุกตลาดสมาร์ทโฟน ประเดิมขายแบรนด์ ”เสียวหมี่”

24 พ.ย. 2566 | 12:14 น.
อัปเดตล่าสุด :24 พ.ย. 2566 | 12:30 น.

เอสไอเอส รุกตลาดสมาร์ทโฟน มุ่งเติบโตก้าวกระโดด ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจากเสี่ยวหมี่ ขายสมาร์ทโฟนและสินค้า AIOT ภายใต้แบรนด์ เสี่ยวหมี่ อย่างเป็นทางการ ประเดิมสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม Redmi 13C ราคาเริ่มต้นที่ 3,999 บาท

นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเอสไอเอส ได้รับแต่งตั้งจากเสียวหมี่ ประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและสินค้า AIOT แบรนด์เสียวหมี่ นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของเอสไอเอส ที่จะกลับมาผลักดันและต่อยอดธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟนอย่างเต็มกำลังไปพร้อมกับแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง เสียวหมี่

เอสไอเอส หวนรุกตลาดสมาร์ทโฟน ประเดิมขายแบรนด์ ”เสียวหมี่”

โดย เอสไอเอส ต้องการที่จะเติบโตในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนและสินค้ากลุ่มผู้บริโภค”

ในปี 2567 นี้ เอสไอเอส จะเดินหน้าขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟนและสินค้าผู้บริโภคให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการกำหนดกลยุทธ์ร่วมกันกับพันธมิตรทางการค้า โดยมีทีมกลยุทธ์จากแบรนด์ เสียวหมี่ และคู่ค้ารายสำคัญจากทั่วประเทศ เผื่อผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนและ AIOT ร่วมกัน  ด้วยกลยุทธ์ด้านการจัดจำหน่ายสินค้า, กลยุทธ์ในการทำการตลาด, กลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าด้วยการขยายจุดจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ รวมถึงการร่วมสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคสินค้าทุกคนในประเทศไทย  จากการร่วมมือกันกับแบรนด์ เสียวหมี่ หนึ่งในผู้นำด้านสินค้า ไอที และสมาร์ทโฟนของโลก อาวุธสำคัญในการผลักดันยอดขาย คือ การขยายจำนวนจุดจำหน่ายสินค้า เราตั้งเป้าว่าจะขยายให้มากถึงกว่า 6,000 ร้านค้าทั่วประเทศ นับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์  และคาดว่าจะส่งผลดีให้สัดส่วนยอดการจำหน่ายสมาร์ทโฟนต่อยอดการจำหน่ายสินค้าไอทีรวมของเราเพิ่มขึ้น” 

สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi 13C  สินค้าล่าสุดที่เสียวหมี่นำเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยร่วมกับ เอสไอเอส ถือเป็นสมาร์ทโฟนสเปคแรง ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในราคาจับต้องได้  ด้วย กล้อง 3 กล้อง 50 MP/ หน่วยประมวลผลทรงพลัง Mediatek Helio  G85 / หน่วยความจำจัดเต็ม ลื่นไหลด้วย RAM สูงสุด 16GB จากการขยายพื้นที่ RAM แบบ 8+8GB  และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสุงสุด 256GB พร้อมรองรับการใส่การ์ดความจำเพิ่มถึง 1TB โดยมีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Midnight Black, Navy Blue , Clover Green เปิดตัวด้วย 2 สเปค  6GB+128GB ในราคา  3,999  บาท และ 8GB+256GB ในราคา 4,799 บาท พร้อมโปรโมชั่น ของสมนาคุณ Redmi 13C Giftbox มูลค่า 299 บาท  เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ

เอสไอเอส หวนรุกตลาดสมาร์ทโฟน ประเดิมขายแบรนด์ ”เสียวหมี่”

ด้ายนายอเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชันนัล และเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวเสริม “กลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน คือการเลือกเฟ้นสินค้าที่มีคุณสมบัติเหนือชั้นทั้งด้านการออกแบบ ความทรงพลังของตัวเครื่อง และประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยียม ร่วมกับการจัดจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า มีรายการส่งเสริมการขายที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมบริการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ซึ่ง เอสไอเอส ตอบโจทย์ เสี่ยวหมี่ ทุกข้อ จึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่าย เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เราคาดหวังว่าเราจะเป็นพันธมิตรทางการค้า ที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปด้วยกัน”