วิธีดาวน์โหลดแอป Threads เช็กวิธีติดตั้งที่นี่

06 ก.ค. 2566 | 15:44 น.
อัปเดตล่าสุด :06 ก.ค. 2566 | 16:05 น.

ให้ไว!แนะช่องทางดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Threads" ทั้งแบบ iOS และ Android เช็คลิงค์พร้อมขั้นตอนการใช้งานที่นี่

เปิดตัวกันแล้ววันนี้ สำหรับแอปพลิเคชันน้องใหม่ “เธรดส์” (Threads) โดยแอปฯดังกล่าวจะมีการใช้งานคล้ายคลึงกับ ทวิตเตอร์ เพราะมีทั้งปุ่มรีโพสต์ ,ปุ่มถูกใจ ,ปุ่มคอมเมนต์ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯได้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งผู้ที่มีบัญชีการใช้งาน IG หรือ Instagram ก็สามารถเข้าสู่ระบบได้ทันทีด้วยการใช้บัญชีเดียวกัน เนื่องจาก “เธรดส์” (Threads) เป็นแอปฯที่พัฒนาขึ้นมาจากทีม Instagram อยู่ภายใต้การทำงานเดียวกัน 


สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน“เธรดส์” Threads สามารถคลิกได้ที่นี่

วิธีดาวน์โหลดแอป Threads

 

เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน“เธรดส์” Threads จากผู้ให้บริการแล้วจะมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ล็อกอินด้วยบัญชีเดียวกันกับ Instagram สามารถเพิ่มเติมคำอธิบายที่เกี่ยวกับตัวเอง โปรไฟล์ตัวเอง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ หรือจะอิมพอร์ทมาจากบัญชี Instagram ได้ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถกดติดตามเพื่อนที่ใช้งานจาก Instagram ได้อัตโนมัติ ซึ่งระบบจะถาม แต่หากไม่ต้องการก็กดข้ามแล้วเลือกติดตามเฉพาะที่สนใจได้

ล็อกอินด้วยบัญชีเดียวกันกับ Instagram

 

  • หลังจากนั้นเข้าไปตั้งค่าความเป็นส่วนตัว โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดเป็นบัญชีส่วนตัวแบบ Private หรือ Public 

 

  • เมื่อจัดการกับโปรไฟล์ส่วนตัวต่างๆเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าใช้งาน Threads ได้ ซึ่งหน้าแรกก็จะโชว์โพสต์ต่างๆหรือที่เรียกว่า Threads ของแต่ละคนที่เราได้ทำการฟอลโลว์(Follow)  หรือ กดติดตามและเราสามารถที่จะกดถูกใจ ,แสดงความคิดเห็น ,รีโพสต์ รวมไปถึงแชร์ไปยัง ไอจี สตอรี หรือโพสต์ไปยังฟีด หรือทวิต หรือจะคัดลอกลิงก์ต่างๆก็ทำได้ 

การใช้งาน Threads

 

  • หรือในกรณีที่เราต้องการใช้งาน “เธรดส์” Threads  สามารถโพสต์แชร์เรื่องราวต่างๆได้ทั้งข้อความ (จำกัด 500 ตัวอักษร) รูปภาพ ,คลิปวีดีโอ (ไม่เกิน 5 นาที)