“แอสเซท ไฟว์”รีแบรนด์-โลโก้ใหม่ ลุยทำเลราชพฤกษ์ บ้านหรูติดห้าง

17 ก.ย. 2566 | 20:33 น.
อัปเดตล่าสุด :17 ก.ย. 2566 | 20:46 น.

ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลปัจทรัพย์ รีแบรนด์-โลโก้ใหม่  “แอสเซท ไฟว์” หรือ A5 ลุยบ้านหรู ทำเลราชพฤกษ์ บ้านหรูติดห้างต่อยอดทำเลกรุงเทพกรีฑา  หลังประสบความสำเร็จเป็นรายแรก

ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลปัจทรัพย์ ผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศไทย กับเส้นทางการสร้างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของตัวเอง ภายใต้ชื่อบริษัท  แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5ชูกลยุทธ์ “A5 GREATNESS Inspired by Love” สะท้อนตัวตน-ความมั่นคง - ทันสมัย ภายใต้ชื่อ “A5” (เอไฟว์)ที่ล่าสุด เตรียม เปิดเกมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2566 ด้วยการรีแบรนด์ และปรับโลโก้ใหม่

สะท้อนภาพลักษณ์ผ่านโครงการ“วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นติดห้างดังในปลายปีนี้ ที่มีจุดขายร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เปรียบเสมือน “วนา” ทั้งโครงการ พร้อมดีไซน์บ้านที่โดดเด่น และแตกต่าง มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 43 หลัง เริ่มต้น 25 ล้านบาทหลังจากประสบความสำเร็จทำเลกรุงเทพกรีฑามาแล้ว

 

 

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ด้วยการรีแบรนด์ Asset Five ให้อยู่ภายใต้ Umbrella Brand หรือ แบรนด์เดียวคือ “A5” (เอไฟว์) ด้วยคอนเซ็ปต์ “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” ด้วยการใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างสรรค์ “ความสุข” ให้คนที่เรารักผ่าน 5 A โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ A5 ให้ดูอบอุ่น เข้าถึงง่าย และใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น

สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์ใหม่ของกลุ่ม A5  เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่และทุกเจเนอเรชั่น ทั้งนี้หลังการรีแบรนด์ครั้งสำคัญนี้ A5 ได้วางโรดแมปเพื่อดำเนินธุรกิจสู่เป้าหมายให้ได้ตามแผนที่วางไว้ด้วยยอดขาย 5,000 ล้านบาท ภายในอีก 3 ปี และโครงการนำร่องที่จะถ่ายทอดเพื่อสะท้อนภาพการรีแบรนด์ คือ “วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” เริ่มต้น 25 ล้านบาท จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ส่วนปีหน้าเบื้องต้นจะเปิด 3 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 6,700 ล้านบาท แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 2 โครงการคือ CINQ 2 กับ VANA 3 และมีอีกหนึ่งโครงการที่ รชยา จังหวัดอุดรธานี

ศุภโชค ปัญจทรัพย์

 

“ปลายปีนี้บริษัท เตรียมเปิด “วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” ติดห้างใหญ่ใจกลางราชพฤกษ์โครงการต่อยอดความสำเร็จของการพัฒนาโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Balance of Urbanized Living : สมดุลของการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ภายใต้ร่มเงาของธรรมชาติ"

 ปัจจุบันก่อสร้างคืบหน้าเกิน 50% เตรียมพร้อมเปิด Pre-Sales เฟสแรกปลายปีนี้ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 มูลค่าประมาณ  200 ล้านบาท สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่ม Real Demand ในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่เบื่อบ้านแบบเดิมๆ มองหาบ้านดีไซน์ใหม่ที่แตกต่าง กับทำเลที่มีการเติบโตและตอบโจทย์ครบในที่เดียว ทั้งมีความเป็นเมือง เดินทางไปทำงานสะดวก ใกล้ห้างหรือแหล่งไลฟ์สไตล์ และใกล้ชิดธรรมชาติ มีรายได้ต่อครอบครัว 300,000 บาทขึ้นไป อาชีพเจ้าของธุรกิจหรือพนักงานบริษัท Executive Level ซึ่งโครงการดังกล่าวมีจุดเด่นเรื่องทำเลส่วนกลาง และดีไซน์ เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี