Autoclik ตั้งเป้าเพิ่มสาขา 30 แห่ง เด้งรับมาตรการ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษี

04 ม.ค. 2567 | 14:55 น.
อัปเดตล่าสุด :04 ม.ค. 2567 | 15:04 น.

Autoclik ฟาสต์ฟิตน้องใหม่ ตั้งเป้าเปิดสาขาครบ 30 แห่งทั่วประเทศในปีนี้ และทุกแห่งรองรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt ซึ่งลูกค้าสามารถเอาไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท

บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด หรือ Autoclik ศูนย์บริการรถยนต์แบบฟาสต์ฟิต ในเครือ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (ACG) เดินหน้าขยายสาขาให้ครบ 30 แห่งตามเป้าหมายภายในปี 2567 เน้นบริการคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ง่าย

Autoclik ตั้งเป้าเพิ่มสาขา 30 แห่ง เด้งรับมาตรการ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษี

Autoclik ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก โช้คอัพ ช่วงล่าง และระบบแอร์รถยนต์ ซึ่งหนึ่งในจุดเด่นของคือ การให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ตั้งแต่การเปิดใบสั่งซ่อมจนถึงส่งมอบรถ โดยไม่ใช้กระดาษ (Paperless) และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt (ใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อให้ความสะดวกแก่ลูกค้า 

 

ล่าสุด ACG รายงานว่า บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง คือ ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt ของรัฐบาล โดยลูกค้าที่ใช้บริการสามารถนำค่าใช้จ่ายมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567

 

ทั้งนี้ เงื่อนไขที่จะสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีในปี 2567 ได้ตามมาตรการ Easy E-Receipt นั้น ต้องเป็นการซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ต้องออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากรเท่านั้น