"เช็คเครดิตบูโร" ผ่านแอปพลิเคชันทางรัฐ ทำง่ายและฟรีด้วยตัวเอง

22 เม.ย. 2567 | 02:40 น.
อัปเดตล่าสุด :24 เม.ย. 2567 | 13:50 น.
35.2 k

"ตรวจเครดิตบูโร" ได้ด้วยตัวเองผ่าน "แอปพลิเคชันทางรัฐ" บริการที่รวดเร็ว ง่ายและบริการฟรีด้วยปลายนิ้วของคุณ

การเข้าถึงข้อมูลเครดิตบูโรปัจจุบันนั้นไม่ได้ซับซ้อนอีกต่อไป ด้วยการใช้แอปพลิเคชันทางรัฐที่เปิดให้บริการตรวจสอบเครดิตบูโรด้วยตัวเอง การเช็คเครดิตไม่เพียงแค่ง่าย แต่ยังปลอดภัยและประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้ด้วย

ในปัจจุบันนี้ การตรวจสอบเครดิตไม่ต้องใช้บริการเอเจนซี่แพงๆ อีกต่อไป แทนที่จะต้องจ่ายค่าบริการหลายร้อยบาท ผู้ใช้สามารถใช้แอปพลิเคชันทางรัฐที่พัฒนาขึ้นมาให้บริการฟรี และทำได้ด้วยตนเอง

 

 

ค่าใช้จ่ายของการเช็คข้อมูลเครดิตจะขึ้นอยู่กับรูปแบบของรายงานที่ผู้ใช้ต้องการ หากต้องการรายงานข้อมูลเครดิตเบื้องต้น ค่าธรรมเนียมจะอยู่ที่ 150 บาท เมื่อเป็นรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต (เครดิตสกอริ่ง) ค่าธรรมเนียมจะเพิ่มขึ้นเป็น 200 บาท และสำคัญที่สุดคือผู้ใช้จะได้รับข้อมูลแบบ Realtime ซึ่งไม่ต้องรอคอยและไม่ต้องกังวลเลยว่าข้อมูลจะเข้ามาทันทีหรือไม่

\"เช็คเครดิตบูโร\" ผ่านแอปพลิเคชันทางรัฐ ทำง่ายและฟรีด้วยตัวเอง

การใช้งานแอปพลิเคชันทางรัฐเพื่อตรวจสอบเครดิตบูโรนั้นก็ง่ายมาก ท่านเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปทางรัฐผ่านสมาร์ทโฟนของท่านที่รองรับระบบ iOS หรือ Android จากนั้นเข้าระบบและเลือกไปที่หัวข้อ "ตรวจสอบเครดิตบูโร" และทำการยืนยันตัวตนเพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถตรวจสอบข้อมูลเครดิตบูโรของตนเองได้แบบสรุปอย่างง่ายและฟรี

ด้วยความสะดวกสบายและความง่ายในการใช้งาน ไม่ต้องรอคอยและไม่ต้องใช้บริการจากเอเจนซี่ ท่านสามารถเข้าถึงบริการจากภาครัฐได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว โดยดาวน์โหลดแอป "ทางรัฐ" ทันที

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นทางรัฐ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "ทางรัฐ"