เดือด “สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ" ปลด "วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย" พ้นอุปนายก

20 ส.ค. 2566 | 12:28 น.
อัปเดตล่าสุด :20 ส.ค. 2566 | 12:39 น.
1.9 k

ช็อกวงการหมู “สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ” ออกหนังสือ ปลด “วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย” พ้นอุปนายก อ้างสร้างความแตกแยก มีผลวันที่ 18 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป

นายสุรชัย สุทธิธรรม  นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ  มีหนังสือประกาศให้นายสัตวแพทย์ วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย พ้นจากดำแหน่ง "อุปนายก"และตำแหน่งใดๆ ที่ สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแหงชาติ ได้มอบหมายเป็นผู้แทนทุกตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม เป็นต้นไป เนื่องจากกระทำการโดยพละการไม่ได้รับมอบหมายจากนายกสมาคม สร้างความเข้าใจผิดให้กับกลุ่มผู้เลี้ยงสุกร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการบริหารสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ

 

เดือด “สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ\" ปลด \"วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย\" พ้นอุปนายก

ขณะที่หลายองค์กรในภาคเกษตรกร ได้ส่งสารผ่านช่องทางต่างๆ ถึงเกษตรกรชาวหมูทุกจังหวัดในประเทศไทยระบุว่า พวกเราชาวหมูดีใจ ภูมิใจ และเชื่อมั่น น.สพ.วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย ( หมอวิวัฒน์ ) มากๆ ที่ทุ่มเทเพื่อเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรรายย่อย ต้านหมูเถื่อนเพื่อให้พี่น้องยังคงมีกำลังใจในการประกอบอาชีพอยู่ต่อได้

วันนี้ขอแจ้งให้พวกเราชาวหมูทราบ ดังนี้ น.สพ.วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย ( หมอวิวัฒน์ ) ให้เกียรติมาเป็นผู้นำกลุ่มผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยในนามกลุ่มพันธมิตรผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยแห่งประเทศไทย ความดี ความเสียสละที่คุณหมอวิวัฒน์มีให้กับเพื่อนเกษตรกรชาวหมู พวกเราชาวหมูเห็นเต็มตาพิสูจน์เป็นประจักษ์อย่างชัดเจน