"สหพัฒน์" เปิดเวทีพบ นักวิเคราะห์-นักลงทุน เปิดช่องดีลธุรกิจ

07 ก.ค. 2566 | 16:14 น.
อัปเดตล่าสุด :07 ก.ค. 2566 | 16:16 น.

“สหพัฒน์” เปิดเวทีพบนักวิเคราะห์ – นักลงทุน ร่วมเจาะลึกธุรกิจนำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการในอนาคต พร้อมเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม

“สหพัฒน์” จัดงาน “นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12” ซึ่งจัดขึ้นในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนใหม่ๆในอนาคต

สหพัฒน์ เปิดเวทีคุยนักวิเคราะห์-นักลงทุน เปิดช่องดีลธุรกิจในอนาคต

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์  เปิดเผยว่า งานพบนักลงทุนครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 12 ที่เปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนของกลุ่มสหพัฒน์ ได้พบกับ นักวิเคราะห์ นักลงทุน และสื่อมวลชน เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมนำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกลงทุน พร้อมเปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์ นักลงทุนได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่จากบริษัทจดทะเบียนและบริษัทอื่น ๆ ในกลุ่มสหพัฒน์

ด้านนายณัฐพล เดชวิทักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ ว่า สหพัฒน์ฯ มีการปรับตัวทางธุรกิจเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ตลอดเวลา แม้ว่าต้นทุนของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีการปรับตัวสูงขึ้น โดยที่ผ่านมาได้หันมาพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่ให้มีความเข้มแข็ง ให้ความใส่ใจดูแลพนักงานขายและหน่วยรถขนส่งสินค้า

สหพัฒน์ เปิดเวทีคุยนักวิเคราะห์-นักลงทุน เปิดช่องดีลธุรกิจในอนาคต

รวมถึงการพัฒนา ความร่วมมือระหว่างคู่ค้าซึ่งเป็นร้านค้าทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ควบคู่การมุ่งให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับร้านค้า เพื่อเป้าหมายการก้าวไปข้างหน้าและเติบโตไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งหลังจากนี้ สหพัฒน์จะขยายการลงทุนใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน