"กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต

02 เม.ย. 2564 | 21:01 น.

"กลุ่มบริษัทพราว" ปั้นหัวหินเป็นแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟ สเก็ต สร้างปรากฎการณ์ ไถเซิร์ฟ สเก็ต ในสวนน้ำกับแคมเปญ “หัวหินเมืองแห่งสเกต”  

กลุ่มบริษัทพราว ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น แห่งเมืองหัวหิน ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ  “หัวหินเมืองแห่งสเกต”  รวมพลคนเซิร์ฟสเกต จับกระแสเทรนด์กีฬายอดฮิต เนรมิตรลาน Surf Skate  เปิดเล่นฟรีทั่วเมืองหัวหินถึง 4 จุด  กับไฮไลท์ลาน Pop- up Skate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร และครั้งแรกกับการไถ Surf Skate ที่สวนน้ำ วานา นาวา  วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  และการแข่งขัน Surf Skate โดย Rip Curl รวมรางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท

 
วันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานและที่ปรึกษาโครงการ "เมืองหัวหินแห่งสเกต" เป็นประธานแถลงข่าวโครงการ "หัวหินเมืองแห่งสเกต" ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจประกอบด้วย นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริบริหารกลุ่มบริษัทพราว นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โคเบเวอเรจ (ประเทศไทย) นายนพนพ บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย์ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด Mr.Emily Chiu Sale Manager of Cal-Comp Electronics(Thailand)Public Co.,LTD จัดแคมเปญ "หัวหินเมืองแห่งสเกต"

นายสุวัจน์ กล่าวว่ากีฬา Skate เป็นกีฬาสร้างความสุข ซึ่งได้ใช้ร่างกายไม่ว่าจะเป็น ขา สะโพก แขน ทุกอย่างต้องบาลาน์กันหมด ความคิด สมาธิ อะไรต่างๆ เป็นกีฬาที่สร้างความสมดุลให้กับทุกส่วนของร่างกาย เป็นกีฬาที่มีความเหมาะสม และยินดีที่จะเห็นเด็กคนรุ่นใหม่ได้ใส่ใจในเรื่องกีฬา และได้ตอบโจทย์เมืองหัวหิน ก็เป็นเมืองกีฬาอยู่แล้ว ซึ่งในแต่ละปีจะมีกีฬาที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทนนิส มวย บีซ หรือกีฬาเซิร์ฟต่างๆ ที่เกิดขึ้นในท้องทะเลที่สวยงามหัวหิน และนี้เป็นอีกมิติหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในการจัด "หัวหินเมืองแห่ง สเกต" ซึ่งเป็นการร่วมมือที่จะจัดกันถึง 3 เดือนตั้งวันที่ 3 เม.ย.- 4 ก.ค.2564

สำหรับแฟนๆ นักกีฬา คนรุ่นใหม่ต่างๆ สามารถมาเล่น Skate ที่เมืองหัวหิน ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้คนมาเล่นกีฬา และได้ออกกำลังกายกัน และจะได้เห็นความสวยงามของบ้านเมืองด้วย เพื่อส่งเสริมให้คนมาจับจ่ายใช้สอย ในการออกมารับประทานอาหาร การใช้พื้นที่ในโรงแรมต่างๆ ซึ่งเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่เราช่วยเหลือเศรษฐกิจ

ส่วนเรื่องการท่องเที่ยวคงไม่ใช่เฉพาะหัวหินที่เดียว สถานที่ๆมีความสำคัญ ไม่ว่า ภูเก็ต พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ หรือแม้แต่ต่างจังหวัด ซึ่ง Unseen Thailand มีอยู่เยอะ  การที่คนไทย เที่ยวไทย ทำให้เรามีโอกาส ได้เที่ยวในประเทศไทย ได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่เราไม่เคยเห็น และจะจุดประกายให้เกิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่จะเป็นโปรดักส์ ให้กับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งทำให้วิกฤตเป็นโอกาส 

เชื่อว่ากีฬา Skate จะมาช่วยในเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้น ซึ่งภาคเอกชนได้ช่วยกันจัดงาน ต้องขอบคุณ ซึ่งจะได้ช่วยพี่น้องประชาชน ตอนนี้อย่างเพิ่งจมน้ำ เห็นข่อนไม้ลอยมาก็เกาะเอาไว้ก่อน เดียวโควิดจบแล้ว เศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของเราจะรุ่งที่สุด 

"ผมมีความมั่นใจ ด้วยความน่ารักของประเทศไทย และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆที่ได้รับยอมรับ พอโควิดจบแล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศลำดับต้นๆ ของประเทศ เรามีจุดแข็งด้านการท่องเที่ยว ตอนนี้เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว เหมือนกิจกรรมในวันนี้"สุวัจน์ กล่าว  

\"กลุ่มบริษัทพราว\"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต                 

\"กลุ่มบริษัทพราว\"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต
 

ด้านนางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กล่าวว่า กลุ่มบริษัท พราว ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น ด้วยการนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด เพื่อตอบรับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรง สร้างเมืองหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่ง Surf Skate จัดแคมเปญ“หัวหินเมืองแห่งสเกต” เราได้เปิดพื้นที่ให้เล่นฟรีตามสถานประกอบการต่างๆ ของกลุ่มบริษัท พราว ทั่วเมืองหัวหิน รวม 4 จุด พร้อมสร้างลาน pop-up SurfSkate  ภายใต้ความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ที่สนใจกีฬา เข้ามาสัมผัสไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ กับจุดเล่นที่โดนใจ ด้วยบรรยากาศของเมืองท่องเที่ยวติดทะเล, อาหาร-เครื่องดื่ม และสถานที่พัก

สำหรับกลุ่มบริษัท พราว  เตรียมเปิดปรากฏการณ์ Surf Skate ในเมืองหัวหิน กับลาน Surf Skate 4 จุดทั่วเมือง ได้แก่

จุดที่ 1.ลาน Pepsi Skate park ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 20201” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน โดยกลุ่มบริษัท พราว จับมือ  บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค  เบเวอเรจ (ประเทศไทย), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และบริษับุญรอดเทรดดิ้ง จํากัด  พบกับ ลาน Pop- up Surf Skate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ กว่า 1,000 ตร.ม. เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรีกันแบบเต็มที่เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. - 4 ก.ค. 2564 เวลา 16:00 – 21:00 น. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเล่นด้วยบริการต่างๆ 

อาทิ คุณครูสอนเล่นจาก  หัวหิน สเก็ตพาร์ค ที่มาสอนวิธีการเล่นแบบถูกวิธี, บริการให้ยืมอุปกรณ์เล่นฟรี พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิท19 และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน จากทิพยประกันชีวิต   ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดให้เล่น Surf Skate ในสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี เปิดให้เข้าเล่นในทุกวันหยุดนักขตฤกษ์ และวันศุกร์ เสาร์ เวลา 18:00 – 20:00 น. จุดที่ 

2.ลานสเกต ”Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โดย Bacardi (Thailand) ร่วมกับศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เนรมิตรสนามที่มี Pump track  ที่เดียวที่หัวหิน ที่มีลูกคลื่นที่ยาวที่สุด เหมือนได้เซิร์ฟบนคลื่นทะเล และยังเป็นลานสเกตแห่งแรกหน้าศูนย์การค้าในเมืองหัวหินอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไป

จุดที่ 3.ลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน เปิดลานกว้างให้เหล่าชาวเซิร์ฟได้ไถแบบฟรีสไตล์ และจุดที่ 4. คือ การเล่น Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club  ที่งาน “The Great Escape @ InterContinental Residences HuaHin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. – 16 พ.ค. 2564  

   \"กลุ่มบริษัทพราว\"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต                            
       

นอกจากนี้ ภายในงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ยังมีกิจกรรม “Vana Skate and Music Weekend” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  โดยมีไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ  ดังนี้ วันที่ 30 เม.ย.- 4 พ.ค. ช้อปกับ Cheeze pop up market และอิ่มอร่อยไปกับ Food Panda Pop up store ที่คัดสรรค์ร้านดังท้องถิ่นหัวหินมาไว้ในงาน

วันที่ 1 พ.ค. เอาใจเหล่าแฟนคลับ หนุ่มหน้าใส พบกับ  กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ

และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วันที่ 1พ.ค.- บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  จากสิงห์ มิวสิค, วันที่ 2 พ.ค.- เจ เจตรินและไทเทเนียม  และวันที่ 3 พ.ค. – Already Dead  จำหน่ายบัตรที่  www.vananavahuahin.com

ที่สำคัญ วันที่ 3 พ.ค. มีการแข่งขัน SurfSkate ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท  โดย Rip Curl  แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น เด็ก / ชาย / หญิง
นางสาวพราวพุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแคมเปญ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” ซึ่งจัดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศโดยเฉพาะในช่วงวันธรรมดา โดยตั้งเป้าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวน 200,000 คน/เดือน  หรือเท่ากับในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 ซึ่งเป็นช่วง High Season ของเมืองหัวหิน เน้นกลุ่มนักเรียนซึ่งจะปิดภาคเรียนในช่วงเดือน พ.ค. และผู้ที่หลงไหลในกีฬา SurfSkate  

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจจากบริษัทในเครือ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงานโปรโมชั่นต่างๆ กลุ่มบริษัท พราว ได้แก่ 1.สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน สาดกระจายรับซัมเมอร์ ลดสูงสุด 50%  เริ่ม 30 มี.ค.- 16 พ.ค. 64 คือ บินเดี่ยว เที่ยวไม่รอ ราคา 800 บาท (จากราคาปกติ 1,140 บาท มา 4 จ่าย 3 ราคา 3,499 บาท (จากราคาปกติ 6,690 บาท มา 2 จ่าย 1 ราคา 1,700 บาท (จากปกติราคา 3,480 บาท ) เที่ยวหน้าร้อนก่อนเปิดเทอม แพค 2 สนุกมันส์ ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค - 18 เม.ย. 64 ราคา 1,400 บาท ( จากปกติราคา 2,950 บาท)

และแคมเปญโรงแรมฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ห้องพักราคาเริ่มต้น 3,399 ++ สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล  หัวหิน และเรียนเซิร์ฟสเก็ต พร้อมช่างถ่ายภาพขณะเรียน

โรงแรมอินเตอร์คอนตเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซูพีเรีย รูม ราคาเริ่มต้น 3,199 ++  สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และสปาเครดิต 500 บาท/คืน พร้อมส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15% รวมทั้งสนามทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ มอบประสบการณ์การออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยม กับราคาเริ่มต้นเพียง 1,485 บาท / เดือน และสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์   

o Summer Charming promotion Top Spender ช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี* บัตรห้องพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และ บัตรกำนัลจากร้านแบรนด์ชั้นนำ  ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.  – 2 พ.ค. 64

นอกจากนี้ ยังมีงาน Amazing Hua Hin Travel Fair" Bluport Hua Hin ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน  Amazing Hua Hin Travel Fair มหกรรมท่องเที่ยว ราคาสุดพิเศษ" ตั้งแต่วันที่  8 - 18 เม.ย.2564

                \"กลุ่มบริษัทพราว\"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต