‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

29 ก.ค. 2562 | 08:10 น.
อัปเดตล่าสุด :29 ก.ค. 2562 | 15:10 น.
10.1 k

          บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) จ่อเปิดบริการปลายเดือนสิงหาคม 2562 แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์แห่งแรกในภูเก็ต  ชูไฮไลท์ บลูทรี ลากูนทะเลสาบสุดยิ่งใหญ่จากสหรัฐฯ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บนพื้นที่ 140 ไร่ ยกระดับพื้นที่สาธารณะในจังหวัดภูเก็ตสู่ระดับโลก ตอบรับความเติบโตการท่องเที่ยวภูเก็ต

บลูทรี ลากูน

             ทั้งนี้เมื่อในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562  “บลูทรี ภูเก็ต” ได้เปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนภูเก็ตเยี่ยมชมโครงการเป็นครั้งแรก โดยมีความคืบหน้าแล้วกว่า 90% รวมถึงได้เติมน้ำใน บลูทรี ลากูน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการแล้ว และคาดว่า จะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปลายเดือนสิงหาคม 2562 นี้ โดยจะเปิดให้บริการ “บลูทรี ลากูน” เป็นโซนแรก และจะทยอยเปิดโซนร้านค้า อาหาร บีชคลับ และโซนอื่น ๆ จนครบภายในปีนี้

‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

      นายไมเคิล ไอลิง ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า ตลอด 2 ปี ได้พัฒนาโครงการ บลูทรี ภูเก็ต สวนน้ำและศูนย์รวมบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของเกาะภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยของการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นจากการเติบโตของการท่องเที่ยวภูเก็ต และความต้องการแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพสูง ของกลุ่มนักท่องเที่ยว 3 กลุ่ม ได้แก่ ประชาชนท้องถิ่นภูเก็ต นักท่องเที่ยวครอบครัวชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่า บลูทรี ภูเก็ต จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบบูรณาการขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงในจังหวัดภูเก็ตที่ทุกคนตั้งตารอคอย

‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

           ความต้องการในตลาดต่อการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนแปลงไปของนักท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มใหม่ ๆ กลุ่มที่เคยเดินทางมาแล้ว รวมถึงประชาชนท้องถิ่น เริ่มมองหาความท้าทายในการท่องเที่ยวมากขึ้น นอกเหนือไปจากการพักผ่อนริมทะเล และการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พวกเขายังต้องการประสบการณ์ความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนอีกด้วย เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า บลูทรี ภูเก็ต พร้อมจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ และเราเชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการท่องเที่ยวภูเก็ตในอนาคต เป็นอีกด้านหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ภูเก็ตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยกลุ่มเป้าหมายของเรา ได้แก่ ครอบครัวไทยระดับกลาง ไปจนถึงนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ไมเคิลกล่าว

‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

          ‘บลูทรี ภูเก็ต เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ระดับเวิลด์คลาสสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์แห่งแรกของภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 140ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) ประกอบด้วยพื้นที่บริการด้านการพักผ่อนและศูนย์รวมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ 4 ชั้น, ฟิตเนสโซน, คิดส์คลับ, ร้านอาหาร 17 ร้าน ทั้งภัตตาคารและร้านอาหารราคาประหยัด พื้นที่ศูนย์การค้า

‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

          รวมไปถึง บลูทรี ลากูน มหาสมุทรสไตล์ลากูนขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ก่อสร้างโดย คริสตัล ลากูนส์ (Crystal Lagoons) บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมลากูนยักษ์ใหญ่ ล้อมรอบด้วยชายหาดเทียมและมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามเด็กเล่นน้ำ สลิปแอนด์ฟลาย (Slip N Fly) สไลด์เดอร์ยักษ์ที่น่าตื่นเต้น สแปลชโซน (Splash Zone) กิจกรรมไต่หน้าผา ฯลฯ นอกเหนือจากนี้ บลูทรี ลากูน ยังใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่าระบบสระว่ายน้ำธรรมดาถึง 50 เท่า

‘บลูทรี ภูเก็ต’ เปิดปลายส.ค.นี้ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ครอบครัว

           โดยโครงการนี้พร้อมตอบรับการหลั่งไหลเข้ามาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เพิ่มมากขึ้นสู่เกาะภูเก็ต ค่าเข้าเริ่มต้น 350 บาท โดยใช้แนวคิดเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่เลือกใช้ หรือ Pay-and-Use หรือสามารถเลือกซื้อแบบเหมากิจกรรมทั้งหมดด้วยราคาต่ำกว่า 1,000 บาท