ทิ้งทวน “ประชาธิปัตย์”เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.นี้ ที่ลานคนเมือง

07 พ.ค. 2566 | 13:10 น.
อัปเดตล่าสุด :07 พ.ค. 2566 | 13:15 น.

“ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 เดินหน้าจัดเวทีปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.นี้ ที่ลานคนเมือง “องอาจ” ยันทุกคนทำงานเต็มที่ ไม่หวั่นแม้โพลเป็นรอง ไม่มีเสียขวัญ หรือ หมดกำลังใจ

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธ์ศาสตร์ กรุงเทพมหานคร(กทม.) ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยถึงกรณีผลโพลแต่ละสำนัก พรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นรองคู่แข่งในสนามเลือกตั้งว่า เคารพในผลโพลทุกสำนักที่ออกมา เตือนให้พวกเราประชาธิปัตย์ ต้องทำงานกันมากขึ้น พบปะพี่น้องประชาชนกันมากขึ้น

“ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 คน พวกเรามีความหวัง ทำงานหนักกันอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรมาทำให้หวั่นไหวในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร หรือ พรรคการเมืองไหน เราเคารพในสิทธิ์ของประชาชนเสมอ”

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เลือกตั้ง 2566 พรรคประชาธิปัตย์ ทุกคนไม่มีเสียขวัญ หรือ หมดกำลังใจ เมื่ออาสาประชาชนมาแล้วก็สู้ตามกติกาประชาธิปไตย

"ไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนทำงานตามปกติ ลงพื้นที่กันหนัก และวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ ประชาธิปัตย์ จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งทวนก่อนเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้"