จับตา!ปชป.แถลงจุดยืน นโยบายพลังงาน 19 เม.ย.นี้

17 เม.ย. 2566 | 11:42 น.
อัปเดตล่าสุด :17 เม.ย. 2566 | 11:48 น.

ปชป.เตรียมแถลงจุดยืนนโยบายพลังงาน 19 เม.ย.นี้ เสนอแนวทางช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ ประชาชน ไม่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมอุตสาหกรรมพลังงานของประเทศ

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์มีทีมเศรษฐกิจที่มีความแข็งแกร่ง ประกอบด้วยผู้มีชื่อเสียง มีความเชี่ยวชาญหลายด้าน ผลงานในอดีตถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุด มีความโดดเด่นระดับแนวหน้าของประเทศมากกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ ภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค

และพร้อมเดินหน้านโยบายด้านเศรษฐกิจภายใต้แนวทางสร้างเงิน-สร้างคน-สร้างชาติที่มีความชัดเจน เป็นไปได้ ไม่เป็นภาระงบประมาณของประเทศ และไม่มีผลกระทบความเสี่ยงในการดำเนินนโยบาย

จับตา!ปชป.แถลงจุดยืน นโยบายพลังงาน 19 เม.ย.นี้

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินหน้านโยบายด้านเศรษฐกิจภายใต้แนวทางสร้างเงิน-สร้างคน-สร้างชาติที่มีความชัดเจน เป็นไปได้ ไม่เป็นภาระงบประมาณของประเทศ และไม่มีผลกระทบความเสี่ยงในการดำเนินนโยบาย

รองโฆษกพรรค ปชป.ระบุว่า พรรคจะแถลงจุดยืนนโยบายด้านพลังงานวันที่ 19 เมษายน เวลา 10.00 น. โดยทีมเศรษฐกิจของพรรค นำโดย นายเกียรติ สิทธีอมร เพื่อนำเสนอแนวทางที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่มีความเป็นไปได้ และไม่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมพลังงานของประเทศ