กรณ์ นำชาติพัฒนากล้าแต่เช้า มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ ตอบโจทย์คนกรุง

03 เม.ย. 2566 | 08:06 น.
อัปเดตล่าสุด :03 เม.ย. 2566 | 08:13 น.

กรณ์ นำ 33 ผู้สมัครพรรคชาติพัฒนากล้า ผู้สมัคร ถึงศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น แต่เช้า มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจพรรคตอบโจทย์คนกรุง

 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า เดินทางมาถึงที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ตั้งแต่เช้ามืด โดยทั้งหมด นั่งรถมาด้วยกัน โดยชาติพัฒนากล้า จะส่ง ผู้สมัครทั้ง 33 เขต มีความมั่นใจทั้ง 33 เขต อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า วันนี้ไม่มีพรรคไหนที่มาพร้อม ซึ่ง ชาติพัฒนา กล้าก็เช่นกัน พร้อมทั้งในกทม. และต่างจังหวัด

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึง จุดแข็งของพรรคที่จะทำให้ชนะใจคนกทม.ว่าเวลานี้ คนกรุงเทพต้องการให้เข้ามาแก้ปัญหาเรื่องปากท้อง และปัญหาเศรษฐกิจ สร้างโอกาสในการทำมาหากิน มั่นใจว่านโยบายเศรษฐกิจของชาติพัฒนากล้าตอบโจทย์ชัดเจน ทั้งเรื่อง ต้นทุน ราคาน้ำมัน ตนมองว่า แค่การ การแลก แจกแถม นั้นไม่เพียงพอ จะต้องทำในเรื่องโครงสร้างทางเศรษฐกิจใหม่

 

เมื่อถามอีกว่าพรรคอื่นมีส.ก.เป็นฐานเสียง แต่ชาติพัฒนากล้าไม่มีจะเป็นการเสียเปรียบหรือไม่ นายกรณ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้อาจจะมีบ้างที่คนไม่คุ้นชื่อ แต่หลังจากออกไปพบปะประชาชนมาเป็นเวลา 3 เดือน

ก่อนหน้านี้ คนเริ่ม รู้จักและเข้าใจแนวทางการทำงานของพรรคมากขึ้น คนจะเริ่มมองว่า นี่ไงพรรคนี้ ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน ซึ่งมั่นใจว่า อีกประมาณ 40 วันหลังจากนี้ จะสามารถเปลี่ยนความเข้าใจของประชาชนให้มาเป็นคะแนนของพรรคได้แน่นอน