ซัมซุง ชวนแชร์ ประสบการณ์ใช้มือถือสู้ชีวิต ลุ้นเงิน 10,000 บาท ทุกสัปดาห์

16 ต.ค. 2567 | 06:30 น.

ซัมซุง เปิดตัวกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” เชิญชวนผู้ใช้มือถือซัมซุงบอกเล่าเรื่องราวว่า “มือถือของคุณมีส่วนช่วยให้คุณสู้ชีวิตยังไงบ้าง” เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาท ต่อรางวัล ไปทำทุนสู้เพื่ออนาคตต่อ สัปดาห์ละ 100 รางวัล ทุกสัปดาห์

ท่ามกลางความท้าทายของสถานการณ์รอบตัว ไม่ว่าเป็นปัญหาเศรษฐกิจที่รุมเร้า ภัยพิบัติน้ำท่วมในภาคเหนือและพื้นที่ต่าง ๆ ปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้น และอีกหลากหลายปัญหาที่ผู้คนในยุคปัจจุบันต้องเผชิญ ซัมซุงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างผู้ใช้คนไทยฝ่าฝันทุกปัญหา ผ่านกิจกรรมเชิดชู “คนสู้เพื่ออนาคต” มารับ “เงินสร้างอนาคต” เพื่อเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการสร้างอนาคตให้กับเหล่าแฟนซัมซุงที่อยู่เคียงข้างซัมซุงมาโดยตลอด

ซัมซุง ชวนแชร์ ประสบการณ์ใช้มือถือสู้ชีวิต ลุ้นเงิน 10,000 บาท ทุกสัปดาห์

อาจจะเป็นเงิน 10000 ที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่เป็นสิ่งแทนใจในการขอบคุณที่นำเรื่องราวดี ๆ ของ “คนสู้ชีวิต” มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเริ่มต้น ค้นหา และสร้างอนาคตที่ดีให้กับตนเองและคนที่รัก 

 

โดยแนวคิดของแคมเปญนี้ ซัมซุงเล็งเห็นว่าปัจจุบันมือถือไม่ได้เป็นแค่เครื่องมือสื่อสาร แต่เป็นเครื่องมือทำมาหากินสำคัญในการทำงานและสร้างอนาคต จากอินไซต์ของผู้ใช้งานตั้งแต่ Galaxy A Series ไปจนถึงมือถือรุ่น Flagship อย่าง Galaxy S Series และ Galaxy Z Series ซัมซุงจึงอยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการร่วมสร้างอนาคตของผู้ใช้ซัมซุงทุกคน และซัมซุงเชื่อว่ามือถือทุกเครื่องมีเรื่องราวเบื้องหลังของการสู้ชีวิตในทุกวัน “เงินสร้างอนาคต” เป็นเงินหมื่นที่อาจไม่มากสำหรับใครอีกหลายคน แต่อาจหมายถึงการต่อยอด หมายถึงโอกาส หมายถึงความเป็นไปได้ ที่จะสร้างอนาคตให้ครอบครัวเล็ก ๆ ได้เติบโต และเติมเต็มสร้างโอกาสให้คนมีฝัน ได้ลองทำตามฝัน สร้างอาชีพใหม่ ๆ ที่ใจอยากลองหรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตัวเองหรือคนที่เรารัก

ซัมซุง ชวนแชร์ ประสบการณ์ใช้มือถือสู้ชีวิต ลุ้นเงิน 10,000 บาท ทุกสัปดาห์

เมื่อมือถือทุกเครื่องมีเรื่องราว ซัมซุงจึงขอเชิญชวนมาร่วมกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” ชวนผู้ใช้มือถือซัมซุงร่วมแบ่งปันเรื่องราวผ่านทาง Facebook หรือ TikTok ของตนเองบอกเล่าว่า “มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตกับคุณมายังไงบ้าง และเล่าว่าคุณจะนำ ‘เงินสร้างอนาคต’ ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร” พร้อมติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต จากนั้นนำลิงก์ที่โพสต์มาลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน Samsung Member เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาทต่อรางวัล เพื่อไปทำทุน สู้เพื่ออนาคตต่อ ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 

กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1)            ผู้ร่วมกิจกรรมต้องใช้มือถือ Samsung Galaxy รุ่นที่กำหนดในการร่วมกิจกรรม

2)            ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น.

ซัมซุง ชวนแชร์ ประสบการณ์ใช้มือถือสู้ชีวิต ลุ้นเงิน 10,000 บาท ทุกสัปดาห์

3)            ผู้ร่วมกิจกรรมต้องโพสต์เรื่องราว พร้อมรูปหรือวิดีโอ เล่าว่า “มือถือซัมซุงเครื่องที่ใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตาอย่างไรบ้าง และเล่าว่าจะนำ ‘เงินสร้างอนาคต’ ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร’” โพสต์ลงเฟซบุ๊ก หรือ ติ๊กต็อกของคุณ ติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต

4)            ตั้งค่าโพสต์หรือโปรไฟล์เป็นสาธารณะ และต้องไม่เปลี่ยนชื่อบัญชี เฟซบุ๊ก หรือ ติ๊กต็อกตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้

5)            จากนั้นนำลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมมาลงทะเบียนที่แอปพลิเคชัน ซัมซุงเมมเบอร์ โดยเมื่อเข้าสู่ฟอร์มการลงทะเบียนให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้องครบถ้วน ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้เท่านั้น จึงจะถือว่าทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วน ทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัทฯ”) จะยึดข้อมูลจากฟอร์มนี้ ในการตัดสินคัดเลือกผู้ชนะ

6)            ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถโพสต์ร่วมกิจกรรมในช่องทางโซเชียลมีเดียกี่ครั้งก็ได้ แต่ต้องเลือก 1 ลิงก์โพสต์กิจกรรม กรอกลงฟอร์มและกดลงทะเบียนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น สงวนสิทธิ์เพียง 1 ชื่อ-นามสกุลเท่านั้นในการรับเงินรางวัลตลอดระยะเวลาร่วมกิจกรรม

7)            ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกา และโพสต์เรื่องราวได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 500 ท่าน จะได้รับสิทธิ์รับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาทต่อท่าน