ทรู ปรับโฉมเว็บใหม่ทำธุรกรรมออนไลน์ครบจบที่เดียว

07 มิ.ย. 2567 | 12:08 น.
อัปเดตล่าสุด :07 มิ.ย. 2567 | 12:15 น.

ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ลูกค้าทรู และดีแทค ผ่าน www.true.th โฉมใหม่ใช้งานง่ายขึ้น ทำธุรกรรมออนไลน์สะดวกครบครันในที่เดียว พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. นี้ โดยลูกค้าสามารถใช้ข้อมูลสมาชิกเดิมเพื่อเข้าใช้งานเว็บไซต์ใหม่ได้เลยทันที

นายนิติธรรม โกวิทกูลไกร หัวหน้าสายงานด้านผลิตภัณฑ์และบริการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าทรู คอร์ปอเรชั่น ได้สร้างสรรค์และพัฒนาเว็บไซต์ www.true.th  โฉมใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งยังรองรับการใช้งานทุกอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน

ทรู ปรับโฉมเว็บใหม่ทำธุรกรรมออนไลน์ครบจบที่เดียว

ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ผ่านบริการดิจิทัลที่หลากหลาย และสิทธิประโยชน์ที่ตรงไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าเป็นการจ่ายบิล ทั้งของตัวเอง ครอบครัวและของเพื่อน สมัครบริการเสริม เปลี่ยนโปรโมชั่น ซื้อแพ็กเกจเสริมต่างๆ เปิดเบอร์ใหม่ หรือเลือกเบอร์มงคลจากทั้ง หมอลักษณ์ และหมอช้าง

 

 

"เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำบริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี ของกลุ่มทรูที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส เพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพการบริการที่สะดวกและไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลให้ลูกค้าทรูและดีแทคทำธุรกรรมออนไลน์ ร่วมกันได้ สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างง่ายเสมือนไปที่ช้อป  ด้วยแนวคิด การเข้าถึงโลกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไร้ข้อจำกัด"

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้พัฒนาการเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ให้เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี AI ที่มาแนะนำสินค้าและบริการต่างๆ ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมการช้อปปิ้งสินค้าและบริการจากทรูและดีแทค ทั้งเลือกช้อปแพ็กเกจเสริมได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้งแพ็กเกจเล่นเกมส์ แพ็กเกจผู้สูงวัย แพ็กเกจสำหรับวัยรุ่น หรือแพ็กเกจที่เหมาะกับคนชอบดูหนัง และยังมีการแพ็กเกจที่นำเสนอคอนเทนต์ครบครันจากทรูไอดีและพาร์ทเนอร์ชั้นนำ รวมถึงยังมีสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแกดเจ็ตสุดล้ำที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้มอยู่เช่นเคย

นอกจากนี้ยังมีการรวมสิทธิพิเศษสุดให้กับลูกค้าทั้งทรูและดีแทค ได้อิ่ม ช้อป เพลิน เอ็นจอยกับส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ พร้อมกันนี้ในยุคของดิจิทัลและ AI เรายังพัฒนาผู้ช่วยอัจริยะให้ใช้งานได้มากกว่าเดิม ทั้งเป็นผู้แนะนำข้อมูล และนำสินค้าต่างๆ ให้กับลูกค้าด้วยข้อมูลที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น และลูกค้าสามารถรับบริการแบบ One-stop-Service เช่น ซื้อของ แจ้งซ่อม รวมถึงรับบริการหลังการขายได้ผ่านโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ ในปีนี้ทางทรูและดีแทค ยังมีแผนที่จะมอบความสะดวกสบายด้านดิจิทัลในหลายรูปแบบให้กับผู้ใช้บริการเช่นเดียวกัน