“AIS” ปรับลดยอดค่าแพ็กเกจ เยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ หลังสัญญาณล่ม

12 พ.ค. 2567 | 20:00 น.
9.3 k

“AIS” เริ่มส่งข้อความ SMS แจ้งรายละเอียดการชดเชย โดยจะ "ปรับลดยอดค่าแพ็กเกจ" เพื่อเป็นการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ หลังสัญญาณล่ม

จากกรณีสัญญาณ AIS ล่ม ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง ทำให้เกิดปัญหาใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ในบางพื้นที่ เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 ก่อนหน้านี้ กลุ่มบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ได้ออกประกาศ ระบุว่า เอไอเอส ขออภัยปัญหาการใช้งาน พร้อมชดเชยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

โดยจะเริ่มส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้าถึงรายละเอียดการชดเชย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป เเละยืนยันว่าพร้อมให้ข้อมูลกรณีที่เกิดขึ้นกับ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. 

ล่าสุดพบว่า บริษัทได้เริ่มส่งข้อความไปยังลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยระบุว่า AIS ขออภัยอย่างสูงและรู้สึกเสียใจที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเครือข่ายเมื่อเย็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 และขอชดเชยด้วยการปรับลดยอดค่าแพ็กเกจหลัก 1 วัน ในรอบบิลเดือนพฤษภาคม 2567 

 

นี่คือข้อความที่มีการส่งไปยังลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ " AIS ขออภัยอย่างสูงและรู้สึกเสียใจที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเครือข่ายเมื่อเย็นวันที่10พ.ค.67 และขอชดเชยคุณด้วยการปรับลดยอดค่าแพ็กเกจหลัก1วันในรอบบิล พ.ค.67 กรุณารอ SMS แจ้งยืนยันเมื่อปรับลดยอดบิลให้คุณแล้ว ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ได้ดูแลและพัฒนาบริการเพื่อคุณตลอดไป"