‘เอเซอร์’รุกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่ ‘Acerpure’

24 พ.ย. 2566 | 16:18 น.
อัปเดตล่าสุด :24 พ.ย. 2566 | 16:47 น.

เอเซอร์ เปิดแผนการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ‘มัลติเพิล บิสซิเนส เอ็นจิน’ (Multiple Business Engine) พร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ ‘Acerpure’ ทำตลาดในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจเอเซอร์

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าเอเซอร์ ดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ‘มัลติเพิล บิสซิเนส เอ็นจิน’ (Multiple Business Engine)   โดยล่าสุดได้ขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ ‘Acerpure’ ทำตลาดในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ (Consumer Electronic Lifestyle Products) เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจเอเซอร์

‘เอเซอร์’รุกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่  ‘Acerpure’

Acerpure’ แบรนด์ภายใต้เอเซอร์ ได้มุ่งดำเนินธุรกิจตามแนวทางของบริษัทฯ พร้อมขยายการทำตลาดเชิงรุกในกลุ่มสินค้านอน-ไอที (Non-IT) ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง   โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Acerpure ยังสอดรับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมที่ทำ งานอดิเรกที่มี คุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ซึ่งจะมีความต้องการสินค้าประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิต ซึ่ง Acerpure มองเห็นโอกาสในการทำตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์เหล่านี้ในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

สำหรับ ‘Acerpure’ มาพร้อมจุดเด่นทั้งด้านคุณภาพมาตรฐานสินค้า การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ที่มีชื่อเสียงในไทยมานานร่วม 30 ปี โดยปัจจุบันมีศูนย์บริการรวม 10 แห่ง และตัวแทนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากเอเซอร์มากกว่า 100 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายในรูปแบบบริการถึงที่ (Onsite Service) ให้กับลูกค้าเอเซอร์ด้วยเช่นกัน

‘เอเซอร์’รุกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่  ‘Acerpure’

สำหรับเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua WP1’ สินค้าใหม่ล่าสุดจาก Acerpure เปิดตัวจำหน่ายและทำตลาดในไทยช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ชูจุดเด่น เรื่องการใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่

 ‘Acerpure’ ได้เข้ามาทำตลาดสินค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์มาตั้งแต่ปี 2564 ด้วยสินค้า เครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ (Acerpure Cool) ที่ใช้ตัวกรอง HEPA Plus+ Filter แผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง แบบ 4-in-1 ขจัดฝุ่นละออง PM2.5 กำจัดกลิ่น กรองสะเก็ดรังแค ขนสัตว์เลี้ยง กรองเชื้อแบคทีเรียและดักจับไวรัสได้ถึง 99.99%

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย (Acerpure Clean) แรงดูดสูงถึง 23000pa น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม กำจัดไรฝุ่นได้ 99.99%มีการรับประกัน 1 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการ Onsite) ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน ยังมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการนำพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง มีคุณสมบัติแข็งแรง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากกระบวนการการผลิต มาต่อยอดไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลน์อัพอื่นๆ ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ทั้งกลุ่มสินค้าไอที (IT) และนอน-ไอที (Non-IT) เพื่อช่วยลดการผลิตพลาสติกใหม่ให้น้อยลง