แอดวานซ์ เวนดิ้ง ลุยรับผลิต OEM สร้างแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

14 มิ.ย. 2566 | 18:10 น.
อัปเดตล่าสุด :14 มิ.ย. 2566 | 18:32 น.

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ปักธงเดินหน้าลุยเต็มสูบ นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ สร้างแฟรนไชส์และรับ OEM ให้เจ้าของธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้า สร้างช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบไร้พนักงาน

นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AWS) ผู้ผลิต AI for Vending Machine และ ผู้พัฒนาระบบ Smart Vending Machine and AI Retail Vending Machine โมเดลตู้ขายของอัตโนมัติ กล่าวว่า “ปัญหาที่เจ้าของกิจการส่วนใหญ่ประสบคือการขาดเครื่องมือและความเข้าใจในรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคย ทำให้ไม่กล้าลงทุน ในฐานะแบรนด์ Advance Vending  ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เราคือผู้นำทางด้าน It Solution ที่มีประสบการณ์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ มากว่า 15 ปี

แอดวานซ์ เวนดิ้ง ลุยรับผลิต OEM สร้างแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

ด้วยระบบ Smart Vending Machine and AI Retail Vending Machine ที่ถูกพัฒนาขึ้น ทำให้ตู้จำหน่ายสินค้า Advance Vending  เป็นตู้จำหน่ายสินค้าที่มีความฉลาดครบวงจร  สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดแก่ลูกค้าที่สนใจนำนวัตกรรมมาเพิ่มช่องการจัดจำหน่ายสินค้านั้นๆ และมีความต้องการในการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง นอกจากนี้เรายังเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขยายธุรกิจด้านแฟรนไชส์ เพื่อให้แบรนด์สินค้านั้นๆ เติบโตและเป็นที่รู้จักไปพร้อมๆ กัน

เราจึงเน้นการบริการด้าน OEM ที่ผู้ประกอบการสามารถ ออกแบบตู้ Vending Machine ให้เป็น Brand ของตัวเองได้ โดย Advance Vending  เน้นการสร้างแบรนด์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการ ทั้ง SMEs และ Corporate เพื่อนำไปต่อยอดการเปิดช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าแบบใหม่ โดยเน้นเรื่องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบส่งตรงถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นคอนโด โรงแรม ออฟฟิศ หรือโรงงาน และขยายการตอบโจทย์การสร้างแบรนด์ให้เจ้าของกิจการไปสู่การเป็นเจ้าของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติรูปแบบแฟรนไชส์ ซึ่งข้อดีของผู้ประกอบการที่ได้รับจากการทำ OEM ตู้ Vending และให้ Advance Vending  เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจคือ

1. ง่ายต่อการบริหารจัดการ  ด้วยระบบบริหารจัดการอัจฉริยะที่เชื่อมโยงการทำงานระหว่างตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ กับสินค้าคุณได้อย่างง่ายดาย ทันสมัย มีระบบการจัดการหลังบ้าน Smart Vending Machine and AI Retail Vending Machine เป็นระบบบริหารจัดการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบอัจฉริยะครบวงจร ทำให้ผู้ประกอบการไม่ยุ่งยากเรื่องการบริหารสินค้าและจัดการตู้ Vending

2. สามารถคุมงบได้ไม่ให้บานปลาย  ประหยัดต้นทุนในการลงทุน ทั้ง Software  และ Hardware โดยเรา Support เรื่องเทคโนโลยีทั้งหมดให้กับผู้ประกอบการ ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย  ให้ต้นทุนถูกลดลงทำกำไรได้มากขึ้น ผ่านการใช้งานบน LINE OA  ทั้งยังสามารถตรวจสอบยอดสต็อกสินค้า รายงานยอดขายในแต่ละวัน แบบ Real Time และยังสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งาน และตั้งค่าการเบิกจ่ายเงินภายในตู้ได้อีกด้วย แสดงยอดการขายผ่านระบบทางบัญชีผ่านด้วยไฟล์ Excel และระบบ Dashboard รายงานผล ที่ทำให้ผู้ประกอบการรู้ถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลา หรือสินค้าที่ขายได้ ผ่าน Vending Machine มีการนำข้อมูลไปวิเคราะห์และจัดการบริหารการขายได้อย่างลงตัว และมี AI ใช้ในการควบคุมการวางแผนเรื่อง Stock สินค้า การเติมสินค้า รวมถึงฟังชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

แอดวานซ์ เวนดิ้ง ลุยรับผลิต OEM สร้างแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

3. ดีไซน์ตู้ Vending machine ได้ตามต้องการ โดย Advance Vending พัฒนา Solution ตามไปในแบบที่ลูกค้าต้องการในการจำหน่ายสินค้าที่มีความแตกต่างกัน โดยมีทีมที่ปรึกษาทางธุรกิจคอยแนะนำแก่เจ้าของธุรกิจ เริ่มตั้งแต่แนะนำการออกแบบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ผ่านตู้ Vending รวมไปถึงช่วยวิเคราะห์เรื่องของ Location ช่วยหาพื้นที่การตั้งวาง ช่วยผู้ประกอบการออกแบบทำ Graphic Design และ ทำ Branding โดยตู้ Vending Machine

Advance Vending มีตู้ Stock ที่พร้อมจำหน่ายหลากหลาย Model เช่น รุ่น Pro เป็นรุ่นที่ใช้ระบบเกลียวหมุนปล่อยสินค้า เหมาะกับสินค้าทั่วไป, รุ่น Ultra รุ่นที่มีลิฟท์ขึ้นไปรับสินค้า เหมาะกับสินค้าที่ต้องการลดแรงกระแทก , รุ่น Ultra+ สามารถทำความเย็นภายในตู้ได้ ติดลบ -18 องศา เป็นตู้เหมาะสำหรับอาหารแช่แข็งหรือไอศกรีม เป็นต้น  ซึ่งทางบริษัทคาดว่าจะมีผู้ประกอบการธุรกิจ ให้ความสนใจในการทำ OEM ตู้ Vending รวมถึงการสร้างแฟรนไชส์เป็นของตัวเองจำนวนมาก โดยตั้งเป้าการเติบโตของรายได้เพิ่มขึ้น ภายในปี 2566 จะสามารถขายตู้ Vending Machine ได้ไม่ต่ำว่า 1,000 ตู้”