วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ แคนาดา "โค้ชด่วน" ยอมรับว่ายากขึ้น (คลิป)

13 มิ.ย. 2565 | 20:00 น.
อัปเดตล่าสุด :13 มิ.ย. 2565 | 23:45 น.
2.4 k

"โค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล" เผย ทีมชาติไทยไทย พบ แคนาดา ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก พรุ่งนี้  "ยอมรับว่ายากขึ้น" (มีคลิป)

วันที่ 13 มิ.ย. 65 "โค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เปิดเผยความรู้สึกก่อนเกมการแข่งขันที่จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง One31 พรุ่งนี้(14มิ.ย.65)

 

ในเกมที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามพบ ทีมชาติแคนาดา ในรายการ "วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก VNL2022" สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ 

โค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่
 

"โค้ชด่วน" ระบุว่า พรุ่งนี้ พบกับแคนาดา ช่วงบ่ายสามของฟิลิปปินส์ สนามนี้โค้ชด่วน ยอมรับว่ายากขึ้น เพราะคู่ต่อสู้ไม่ประมาททีมไทยแน่นอน หลังทำผลงานชนะ 3  จาก 4 นัด ในสนามแรก โดยแคนาดาเองก็ทำผลงานได้ดีจากสนามแรก ด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายทีมสหรัฐ

 

นอกจากนี้ แฟนเพจ Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้โพสต์วิดีโอไว้ในเพลย์ลิสต์ VNL 2022 ระบุว่า "บรรยากาศการถ่ายภาพของนักกีฬาที่ไปสมทบเพิ่มเติม" พร้อมระบุว่า 

 

โดยในช่วงบ่ายทีมสาวไทยมีกิจกรรมถ่ายภาพนักกีฬาใช้ก่อนลงสนาม เพิ่มเติมจากนักกีฬาที่ไม่ได้ถ่ายภาพจากสนามแรก ซึ่งทีมสาวไทยสนุกสนานกับการเล่นกล้องตามเคย /ซึ่งก่อนหน้านั้นทีมได้รับการตรวจโควิดก่อนแข่งขัน ซึ่งจะทราบผลอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ ไทยพบแคนาดา พรุ่งนี้แข่งขัน 14 นาฬิกาของบ้านเรา

 

 

สรุปโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ไทย พบ แคนาดา 

  • วันอังคาร 14 มิ.ย. 65 
  • เวลา 14.00น.  
  • ถ่ายทอดสด ช่อง One31 
  • สถานที่แข่ง กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์