"ซิซซา กรุ๊ป” ผุดแผนลงทุน 4 โปรเจ็กต์ แตะ 8 พันล้านปลุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต

08 ก.ค. 2566 | 14:53 น.
อัปเดตล่าสุด :08 ก.ค. 2566 | 15:32 น.
1.0 k

"ซิซซา กรุ๊ป” กางแผนลงทุนภูเก็ต 4 โปรเจ็กต์ แตะ 8 พันล้านบาท ดันจุดขายเมดิคอล เวลเนส รีสอร์ท หวังขึ้นแท่นเมดิเคิล ฮับ เจาะตลาดอาเซียน

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อ การลงทุนรูปแบบ Investment Property” (IP) ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการดำเนินการของ ซิซซา กรุ๊ป ในปี 2566 บริษัทจะมีการเปิดตัวทั้งหมด 4 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท ประกอบด้วย

\"ซิซซา กรุ๊ป” ผุดแผนลงทุน 4 โปรเจ็กต์ แตะ 8 พันล้านปลุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต

1. นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต มูลค่าการลงทุน 3,300 ล้านบาท พัฒนาเป็นศูนย์สุขภาพและ ความงาม ควบคู่ไปกับรีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว ปัจจุบันเปิดให้บริการในส่วนของโรงแรมแล้ว ส่วนเมดิคอลฯจะเปิดให้บริการได้ ในไตรมาส 1/2567

2. เมดิคอล เวลเนส รีสอร์ต ในพื้นที่ โรงแรม “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) โดยเฟสแรกใช้งบลงทุนไป 70 กว่าล้านบาท ใช้พื้นที่ไปประมาณ 500 ตารางเมตร พร้อมเปิดให้บริการในส่วนของ "เพลนารีเวลเนส” (Plenary Wellness) ศูนย์สุขภาพและความงาม เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบแบบองค์รวม ประกอบด้วย โปรแกรมตรวจสุขภาพเชิงลึก,เวชศาสตร์ชะลอวัย,กายภาพบำบัด และเวชศาสตร์ความงาม

\"ซิซซา กรุ๊ป” ผุดแผนลงทุน 4 โปรเจ็กต์ แตะ 8 พันล้านปลุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต

 สำหรับเฟส 2 จะเป็น Men’s Health และ Women Health เป็นการดูแลสุขภาพทั้งผู้ชายและผู้หญิงทั้งหมด ส่วนเฟส 3 กำลังศึกษาข้อมูลว่าจะนำบริการรูปแบบไหนเข้ามาใช้บ้าง คาดว่าทั้งโปรเจกต์ทั้ง 3 เฟส จะใช้งบลงทุนรวมประมาณ 300 ล้านบาท

ทั้งนี้เมดิคอล ถือเป็นโปรดักส์ใหม่ในตลาด เวลเนส รีสอร์ทที่เป็นการให้บริการเรื่องดูแลสุขภาพในโรงแรม ส่วนอีกแบบหนึ่ง คือ การให้บริการเชิงการแพทย์ ที่มีคลินิกเฉพาะทาง โดยสิ่งที่บริษัทฯทำจะเป็นการนำ 2 รูปแบบมารวมกันเป็น “เมดิคอล เวลเนส รีสอร์ท” (Medical Wellness Resort) เน้นเวชศาสตร์ป้องกันให้มีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง

\"ซิซซา กรุ๊ป” ผุดแผนลงทุน 4 โปรเจ็กต์ แตะ 8 พันล้านปลุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต

นายอรรถนพ กล่าวต่อว่า บริษัทถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่ดำเนินการในรูปแบบดังกล่าว และมีจุดแข็งในเรื่องบุคลากรทางการแพทย์จากประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ซึ่งปัจจุบันยังถือว่ามีคู่แข่งที่น้อยมาก ส่วนผู้ประกอบการรายอื่นก็จะมีจุดขาย ที่แตกต่างกันไป

 

3. พูลวิลล่า บริเวณหาดลายัน โดยยังไม่มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ ขณะนี้เรียกว่า “รายัน วิลล่า” โดยเฟส 1 ตั้งอยู่พื้นที่ 16 ไร่ เป็นวิลล่า จำนวน 26 หลัง ราคา 1-2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35-70 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวภายในเดือนตุลาคม 2566

 

4. ดิ เอท พูลวิลล่า เฟส 2 บริเวณอ่าวฉลอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 11 ไร่ เป็นวิลล่า จำนวน 60 หลัง ราคาตั้งแต่ 7-10 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600-700 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวภายในเดือนธันวาคม 2566