ทาวน์โฮมน่าอยู่ บนทำเลสมบูรณ์แบบ ใจกลางราชพฤกษ์

16 ธ.ค. 2565 | 16:00 น.
อัปเดตล่าสุด :16 ธ.ค. 2565 | 23:18 น.

ราชพฤกษ์อีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพโดดเด่น และมีการขยายตัวเร็วมากท่ามกลางพื้นที่กรุงเทพโซนตะวันตก จนมีความพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางความเจริญ มีทั้งโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมราชพฤกษ์เกิดขึ้นอย่างมากมาย

ราชพฤกษ์อีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพโดดเด่น และมีการขยายตัวเร็วมากท่ามกลางพื้นที่กรุงเทพโซนตะวันตก จนมีความพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางความเจริญ มีทั้งโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมราชพฤกษ์เกิดขึ้นอย่างมากมาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงพยาบาล สถานศึกษา และที่สำคัญคือการเดินทางที่สามารถเชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและง่ายดายมาก ด้วยถนนสายหลัก สายรอง และทางด่วนเข้าเมือง รวมถึงการเชื่อมต่อถึงรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ 
 

มารู้จักกับทาวน์โฮมน่าอยู่ บนทำเลสมบูรณ์แบบใจกลางราชพฤกษ์ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตอย่างครบครัน
 

ทำไมทาวน์โฮมราชพฤกษ์ถึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์?

ด้วยทำเลที่รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และการเดินทางที่แสนง่าย โดยเฉพาะเส้นทางรถยนต์ ทำให้ทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์นั้นกลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามอง ทั้งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวและครอบครัวขยายซึ่งมีสมาชิกหลายคน สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย ดังนี้
 

ศูนย์กลางการเดินทาง เชื่อมโยงถนนหลายสาย ทางด่วน รถไฟฟ้า

การขยายตัวของถนนราชพฤกษ์ให้กลายเป็นถนนใหญ่ 10 เลนนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของย่านราชพฤกษ์เลยทีเดียว เพราะสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 345 ถนนนครอินทร์ ทางด่วนพิเศษศรีรัช ซึ่งเดินทางได้ครอบคลุมหลายพื้นที่ ทั้งนนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม รวมถึงตรงเข้าสู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจสาทร และพื้นที่สำคัญอื่นๆ เช่น จตุจักร บางซื่อ พุทธมณฑล และบริเวณอื่นของกรุงเทพฯ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ที่มีครบทั้งสายสีน้ำเงิน สายสีม่วง และสายสีชมพู 
 

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - AP Thai

ศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ย่านราชพฤกษ์เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน แหล่งช็อปปิงห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลากหลาย เช่น เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สัมมากร เพลส ชิค รีพับบลิค เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ รวมทั้งการมาถึงของ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ที่เป็นสมาร์ต คอมมูนิตี้เซ็นเตอร์ แห่งแรกในย่านนี้ นอกจากนี้ยังมีโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ และเซ็นทรัล ราชพฤกษ์ (Central Westville) โปรเจ็กต์ศูนย์การค้ายักษ์ในเครือเซ็นทรัล ที่มีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2567
 

รายล้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำ สถาบันการศึกษาชื่อดังมากมาย

นอกจากจะเป็นย่านการค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำแล้ว หากเกิดเจ็บป่วยไม่สบาย ย่านราชพฤกษ์ยังมีโรงพยาบาลชั้นนำมากมายไว้คอยบริการ เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลปากเกร็ด โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 
สถานศึกษาชื่อดังในย่านราชพฤกษ์ มีทั้งโรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา น้อมเกล้า นนทบุรี โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า รวมไปถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระนคร และมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า พระนครเหนือ
 

PLENO ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ จาก AP Thai

 

รู้จักกับทาวน์โฮมราชพฤกษ์พร้อมอยู่

ที่พักอาศัยย่านราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ มารู้จักโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์จากเอพี ที่มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
 

PLENO ราชพฤกษ์-สาทร

ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ พรีเมียมทาวน์โฮม ฟังก์ชันครบ ในราคาคุ้มค่าที่จะมาช่วยยกระดับการใช้ชีวิตใจกลางย่านราชพฤกษ์ ภายใต้แนวคิดที่ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์แนวใหม่ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ หน้ากว้างถึง 5.7 เมตร ทำให้พื้นที่ของบ้านนั้นตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 

ในโครงการ PLENO ราชพฤกษ์-สาทร ยังมีคลับเฮ้าส์สุดหรู และฟิตเนส 24 ชั่วโมง ให้คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่ากับ Smart Living พร้อมนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จุดเด่นอีกข้อคือตั้งอยู่บนทำเลหลังเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ เดินทางสะดวกและอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที* เท่านั้น ก็เข้าสู่จตุจักร-สาทรได้อย่างง่ายดาย 
 

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ เพนท์เฮ้าส์ทาวน์โฮม 3 ชั้น หลังใหญ่ติดถนนราชพฤกษ์ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. มาพร้อมกับแนวคิดนวัตกรรมพื้นที่สีเขียวเพื่อที่อยู่อาศัย และฟังก์ชันครบครันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางก็ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่น มีการจัดสรรพื้นที่เพื่อกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งลานออกกำลัง ลู่วิ่ง และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง หรือจะใช้บริการคลับเฮ้าส์ออกแบบสไตล์รีสอร์ต มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และฟิตเนสที่ให้ความรู้สึกสงบส่วนตัว 

ตัวโครงการสามารถเชื่อมต่อถนนได้ทั้งถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก หรือใช้ทางคู่ขนานบรมราชชนนีลัดเข้าสู่สาทรได้เลย และสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สถานีสิรินธร และสายสีเขียว สถานีบางหว้า อยู่ใกล้ทั้ง เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
 

PLENO ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกที่อยู่ในย่านราชพฤกษ์ โดย PLENO ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ สามารถเป็นตัวเลือกนั้นได้เพื่อคุณ เพราะเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชันการใช้งานหลายรูปแบบ ทำเลที่ตั้งโครงการ การเดินทาง และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย 

นอกจากส่วนกลางสุดหรูหรา และพื้นที่กลางแจ้งสำหรับกิจกรรมต่างๆ ตัวโครงการก็เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกด้วย อยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมเข้าโซน CBD สาทร โซนบางซื่อ และจตุจักรแบบง่ายๆ หรือจะขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู รวมถึงอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ และโรงเรียนชั้นนำ นานาชาติเด่นหล้า อีกด้วย