10 รายชื่อลงทะเบียน เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” รักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจ

28 ส.ค. 2566 | 13:52 น.
อัปเดตล่าสุด :28 ส.ค. 2566 | 13:59 น.
1.5 k

10 รายชื่อ ลงทะเบียนเข้าเยี่ยม “ทักษิณ ชินวัตร” รักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจ หลังมีอาการแน่นออก ต้องออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เผยเป็นทีมทนาย 3 คน เบื้องต้นครอบครัว เลื่อนเข้าเยี่ยม

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าเยี่ยมนายทักษิษณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วันนี้เป็นวันแรก สำหรับบรรยากาศที่หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก กรมราชทัณฑ์ เปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความหรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด 10 คน ได้เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ได้แล้ว ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.ของวันนี้เป็นต้นไป

10  รายชื่อลงทะเบียนเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ดังนี้

1. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

2.นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของ น.ส.แพทองธาร

3.บุตรสาวของ น.ส.แพทองธาร

4.น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือ เอม กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม

5.นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น สามีของ น.ส.พินทองทา

6.นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายคนโตของนายทักษิณ

7.น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ภรรยาของนายพานทองแท้

และทนายความอีกจำนวน  3 คน

รายงานข่าวแจ้งว่า ครอบครัวของนายทักษิณ ชินวัตร ได้เลื่อนเข้าเยี่ยมนายทักษิณไปก่อน ส่วนทนายความทั้ง 3 คนนั้น ยังไม่ได้รับความชัดเจนว่าจะเข้าเยี่ยมหรือไม่

ส่วนกำหนดการเข้าเยี่ยมผู้ป่วยในห้องรวมอาจจะเข้าได้ครั้งละไม่เกิน 1-2 คน ไม่มากเกินไปตามที่ระเบียบของโรงพยาบาลกำหนด เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยรายอื่นได้ แต่ไม่สามารถเข้าได้ครั้งละ 10 คน ต้องแบ่งช่วงเวลาในการเข้าเยี่ยมครั้งละไม่เกิน 1-2 คน.