คืนนี้ 17 มิ.ย. "น้ำประปาไม่ไหล" กทม. เช็คพิกัดด่วน

17 มิ.ย. 2567 | 03:00 น.

คืนวันนี้ 17 มิ.ย. 67 "น้ำประปาไม่ไหล" ในหลายพื้นที่ของ กทม. การประปานครหลวง หยุดสูบจ่ายน้ำชั่วคราว แนะคนกรุงสำรองน้ำไว้ใช้ กปน.

การประปานครหลวง (กปน.) ประกาศหยุดสูบจ่ายน้ำชั่วคราวบางแห่งในพื้นที่ กทม.คืนวันนี้ 17 มิถุนายน 2567 พื้นที่ไหนได้รับผลกระทบบ้าง เช็ครายละเอียดทั้งหมดได้เลย 

น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พหลโยธิน บางพื้นที่              

กปน. มีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 500 มิลลิเมตรเพื่อดำเนินการยกเลิกท่อประธาน บริเวณซอยวิภาวดีรังสิต 60 ถนนวิภาวดีรังสิต

ในคืนวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้นโดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้ 

  • ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งเลขคู่ ตั้งแต่คลองบางเขน ถึงแยกตัดถนนแจ้งวัฒนะ
  • ซอยพหลโยธิน 49/1 เคหะชุมชนบางบัว  

คืนนี้ กทม.น้ำประปาไม่ไหล 17 มิ.ย.เช็คพิกัดด่วน

 

น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ถ.วัดศรีวารีน้อย บางพื้นที่

กปน.จำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตรเพื่อซ่อมท่อประธานที่แตกรั่ว บริเวณคลองชวดหมัน ถนนวัดศรีวารีน้อย ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

  • ถนนวัดศรีวารีน้อย ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่คลองบางน้ำจืด ถึงแยกตัดถนนบางนา-ตราด

การประปานครหลวงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และหากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง "ศูนย์บริการประชาชน" โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่ น้ำประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ทั้งระบบ iOS และ Android

คืนนี้ กทม.น้ำประปาไม่ไหล 17 มิ.ย.เช็คพิกัดด่วน

ที่มา การประปานครหลวง