ยามาฮ่า -ฮอนด้า ยกทัพสองล้อเข้างาน BIG MOTOR SALE 2024

25 ส.ค. 2567 | 11:10 น.

ยามาฮ่า -ฮอนด้า ยกขบวนเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2024 พร้อมเปิดราคารถใหม่ -เปิดตัวสีใหม่ -อัดแคมเปญแรงหวังกระตุ้นยอดขายตลาดสองล้อ

งาน “BIG MOTOR SALE 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในปีนี้ค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ใหญ่อย่างฮอนด้าและยามาฮ่า ได้ยกทัพรถหลากหลายรุ่นให้เลือก พร้อมโปรโมชันข้อเสนอพิเศษ ซึ่งแต่ละค่ายจะมีไฮไลต์อะไรบ้าง "ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมมานำเสนอดังนี้

 

ยามาฮ่า

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฉลองครบรอบ 60 ปี ในการทำธุรกิจในประเทศไทย พร้อมยกขบวนรถหลากหลายรุ่นเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2024 

ยามาฮ่า ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2024 

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ไฮไลต์ของยามาฮ่าในงาน BIG MOTOR SALE 2024 ได้ทำการเปิดราคารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ YAMAHA MT-09 Y-AMT เป็นครั้งแรกในเมืองไทย นอกจากนั้นแล้วภายในบูธยามาฮ่ายังมีรถหลากหลายรุ่นครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้งรถบิ๊กไบค์ และรถสแตนดาร์ดครบทุกรุ่น

 

ขณะเดียวกันยังมาพร้อมโปรโมชันข้อเสนอ อาทิ Gift Voucher สูงสุดกว่า 76,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

 

นายธนะชัย เลขวนิชกุล ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า YAMAHA MT-09 Y-AMT มาพร้อมเครื่องยนต์ 890 ซีซี 3 สูบ ถือเป็นรุ่นแรกที่มีนวัตกรรม YAMAHA Automated Manual Transmission (Y-AMT) ใหม่ จุดเด่นคือระบบการเปลี่ยนเกียร์โดยใช้นิ้ว (MT) และ ระบบการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ (AT) เต็มรูปแบบ เพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ติดขัด

 

สำหรับ YAMAHA MT-09 Y-AMT มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Midnight Cyan, Icon Blue และ Tech Black ราคาแนะนำที่ 519,000 บาท  สำหรับผู้ที่จองและซื้อจะได้รับโปรโมชันพิเศษ Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 

YAMAHA MT-09 Y-AMT
 

ฮอนด้า

บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ New Honda Monkey Z125R Special Edition และ New Honda CT125 2 เฉดสีใหม่ ภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 

 

นาย วิวัฒน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่วนงานขายและการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันรถจักรยานยนต์ไม่ได้มีไว้เพื่อขับขี่เท่านั้น แต่เป็นส่วนหนึ่งที่ใช้แสดงความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่ ดังนั้นไทยฮอนด้า จึงได้นำรถไฮไลต์มาร่วมเปิดตัวภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 


New Honda Monkey Z125R Special Edition รถคัสตอมใหม่ล่าสุดที่ผสานกลิ่นอายความคลาสสิกของยุค 80s มาพร้อมคอนเซ็ปต์ THE LEGACY IS BACK ลิงซ่าส์กลับมาซน  ได้รับแรงบันดาลใจจาก Honda Monkey Z50R ในตำนาน คลาสสิกด้วยโลโก้ Classic Wing ปีกนกสีทองที่ตัดกับถังน้ำมันสีแดง เข้าคู่กับเบาะสีน้ำเงินที่สะท้อนความซนของรถ โดยรถรุ่นนี้เปิดรับจองเฉพาะที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 เท่านั้น ลูกค้าที่จองจะได้รับหมวกกันน็อคดีไซน์สไตล์วิบากไม่ซ้ำใคร ในราคาแนะนำ 113,000 บาท 

New Honda Monkey Z125R Special Edition
 

New Honda CT125  มาพร้อม 2 สีใหม่ ที่มีการดึงเฉดสีธรรมชาติมาถ่ายทอดภายใต้คอนเซ็ปต์ TRAILOR MADE ได้แก่ สีเทา PEARL SMOKY GRAY ที่แสดงสีสันของเส้นทางสุดหินของการผจญภัย และ สีเบจ PEARL SUGARCANE BEIGE แทนสีของทะเลทรายที่ โดยรถรุ่นใหม่นี้เปิดรับจองภายในงาน และมีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีเทาใหม่ สีเบจใหม่ และสีแดง ในราคาแนะนำ 88,900 บาท 

 

New Honda CT125

ส่วนทางด้านฮอนด้าบิ๊กไบค์  ผู้ที่จอง Honda CBR1000RR-R ไทยฮอนด้า จะพาไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่กับทริป Track Day ในสนามระดับโลก ณ เซปังอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย หรือแลกรับ Gift Voucher สูงสุดมูลค่า 100,000 บาท อีกทั้งเปิดโอกาสสำหรับ Honda XL750 Transalp XPEDITION ที่จะพาขับขี่ท่องเที่ยวผ่าน 3 ประเทศ ไทย-ลาว-เวียดนาม กับเส้นทาง น่าน-อุดมไชย-เดียนเปียนฟู-ซาปา ให้ได้ออกไปท้าทาย หรือแลกรับ Gift Voucher สูงสุดมูลค่า 30,000 บาท 

ฮอนด้าบิ๊กไบค์