ยกทัพรถแต่งนำเข้า ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 เริ่ม 26-30 มิ.ย.67

12 มิ.ย. 2567 | 15:34 น.
อัปเดตล่าสุด :12 มิ.ย. 2567 | 15:43 น.
821

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 เริ่มวันที่ 26-30 มิ.ย.67 เช็คไฮไลต์รถแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมภายในงานทั้งหมดที่นี่

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เตรียมจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน Bangkok Auto Salon 2024 ครั้งที่ 10 โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Annual Car Culture PHENOMENONปรากฏการณ์ของวัฒนธรรมคนรักรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งไฮไลต์ในงานยังคงจับมือกับบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งหลายแบรนด์  พร้อมทั้งจัดเต็มโปรโมชันภายในงาน และแคมเปญยิ่งซื้อยิ่งลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท 

 

Bangkok Auto Salon 2024 จัดขึ้นวันไหน เวลา สถานที่ใด

  • วันพุธที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567
  • เวลา 12.00-21.30 น.วันจันทร์-ศุกร์ 
  • เวลา 11.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 
  • สถานที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bangkok Auto Salon 2024 ราคาบัตรเข้าชมกี่บาท ซื้อได้ที่ไหน

  • บัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท
  • ซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ (คลิกที่นี่) และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา   

 
ไฮไลต์รถแต่งในงาน Bangkok Auto Salon 2024 

รถแต่ง 6 คันดีกรีความแรงนวัตกรรมจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2024 ถือเป็นรถแต่งที่มีเพียงคันเดียวในโลกในงานนี้ ได้แก่

  1. Toyota Prius Kuhl Racing 60R-GTW Wide Body
  2. Mazda Roadster RE Amemiya
  3. Honda NSX Two7 Bagged
  4. Suzuki Jimny Sierra Outclass Overland Style
  5. Nissan Fairlady Z (RZ34) VeilSide FFZ400
  6.  Nissan GT-R R35 (2024) Top Secret R35Gold M24 SPL
     

งาน Bangkok Auto Salon 2024 เริ่ม 26-30 มิ.ย.67

ไฮไลต์ผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2024 

  • การจัดงานในปีนี้ มีค่ายรถ-ผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน อาทิ โตโยต้า, มาสด้า, อีซูซุ, ฮอนด้า, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, เวลไซด์, เอแซดซี ฯลฯ ร่วมด้วยบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศอาทิ ประเทศญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง 


 ไฮไลต์โซนกิจกรรมที่ห้ามพลาดในงาน Bangkok Auto Salon 2024 

  • โซนคาร์คลับ กับการรวมพลคนรักรถแต่งประจำปี ที่เหล่าคาร์คลับ สำนักแต่งชั้นนำทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ ได้เตรียมนำรถแต่งมาจัดแสดง สะท้อนถึงวัฒนธรรมการแต่งรถร่วมสมัยของไทยสู่สายตาผู้เข้าร่วมงานกับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้
  •  โซนอี-มอเตอร์สปอร์ตร่วมกับ สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยเตรียมเปิดการแข่งขันเกมส์ Assetto Corsa เกมส์แข่งรถ Street Racing ให้นักเกมเมอร์ได้ประลองฝีมือถึง 10 รุ่นการแข่งขัน  
  • เอาท์ดอร์ ไลฟ์สไตล์โซน ที่รองรับความนิยมการท่องเที่ยวแนวใหม่ ให้สายแคมปิ้งได้เตรียมความพร้อมกับช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี โดยจะมีการจัดแสดงการปรับแต่งรถที่สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ใหม่ เป็นต้น
  • การประกวด เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ 2024 ที่ได้ทำการคัดเลือกจนได้ 8 คนสุดท้าย ซึ่งจะปรากฏตัวในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 และค้นหาผู้ชนะคว้าตำแหน่งชิงรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท  
  • เซ็กซี่ คาร์ วอช , Sexy Diva & DJ, มินิคอนเสิร์ต

การประกวด เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ 2024

โปรโมชันพิเศษภายในงาน Bangkok Auto Salon 2024 

  • สำหรับผู้จองและซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในงาน รวมถึงผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน ยิ่งช้อป ยิ่งมีโอกาสลุ้นรางวัลต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ผู้ประกอบการ -ผู้จัด ประกาศความพร้อมในการจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน

ผู้จัดฯประกาศความพร้อมงาน‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า การจัดงานยังคงเน้นการส่งเสริมศักยภาพและขีดความสามารถของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยการสร้างโอกาสในทุกโซนซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้จัดแสดงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่และความคุ้มค่า รวมทั้งมอบประสบการณ์ประทับใจครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และข้อเสนอพิเศษที่ทั้งผู้จัดงานและผู้ร่วมจัดแสดงมุ่งมั่นมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้เข้าชมงาน

 

"เชื่อว่าทุกความร่วมมือจะดึงดูดคนรักรถแต่ง ผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ ทำให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปีเติบโตขึ้น รวมทั้งเกิดการร่วมธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพลังขับเคลื่อนผลักดันประเทศไทยสู่ฮับอุตสาหกรรมยานยนต์ภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน”

 

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ได้กล่าวว่า “ในปีนี้ฉลองการจัดงานเป็นครั้งที่ 10 ด้วย 10 ไฮไลท์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ตลอด 5 วัน ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนตอกย้ำความเป็นความเป็นผู้นำปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมหนึ่งเดียวของคนรักรถแต่งทั้งไทยและทั่วอาเซียน โดยทุกกิจกรรมล้วนสร้างประสบการณ์ยานยนต์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสครบทุกมิติ

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด

 

นาย มาซาฮารุ ซาคาอิ กรรมการบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนจากโตเกียว ออโต ซาลอน เผยว่า ในปี 2024 อุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชียกำลังเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การใช้รถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดได้รับการส่งเสริมจากการสนับสนุนจากภาครัฐ  รวมไปถึงอุตสาหกรรมรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของรถตัวเอง โดยรวมแล้ว ทวีปเอเชียยังรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมยานยนต์และการเติบโตของตลาด

นาย มาซาฮารุ ซาคาอิ กรรมการบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนจากโตเกียว ออโต ซาลอน