อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

12 พ.ค. 2567 | 13:39 น.
อัปเดตล่าสุด :12 พ.ค. 2567 | 13:44 น.
4.9 k

ใครชอบกินทุเรียน ต้องรอคอย “ใบหยกบุฟเฟ่ต์ ทุเรียนฟีเว่อร์ 2024” 1 ปีมีครั้งเดียวที่มัดรวมบุฟเฟ่ต์ทุเรียน และบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด อยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์เดียวกัน ราคาสุดคุ้ม จ่ายแค่ 1 พันบาทต้นๆ ทั้งอิ่ม ทั้งอร่อย โปรแรงแห่งปีโรงแรมใบหยกสกาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 5-19 พ.ค.2567 นี้

มาแล้วบุฟเฟ่ต์ยอดนิยม โดนใจสายกินอย่างเรามากๆ สำหรับ “บุฟเฟต์ทุเรียน” VS “บุฟเฟต์ทะเลยกชั้น” ของ 

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย

ใบหยกบุฟเฟ่ต์” ที่ล่าสุดได้เนรมิต “ตลาดน้ำใบหยก” ชั้น 75 ของโรงแรมใบหยกสกาย  จัดเต็มอาหาร และขนม รวมกว่า 100 เมนู ให้กินได้แบบไม่อั้น ในเวลากว่า 90 นาที  

บุฟเฟต์ทุเรียนใบหยกสกาย

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

ไลน์บุฟเฟ่ต์อลังการมากๆ เราปักหมุดจุดแรกกันที่ มุมตู้ “ทุเรียนสด” ทุเรียนคัดเกรด A เนื้อแน่น จัดว่าอร่อยเลิศ  ใครชอบทานเนื้อทุเรียนแบบไหน ได้ตรงตามความชอบเลย เพราะทางโรงแรม จะหั่นเนื้อทุเรียนที่แกะเปลือกออกแล้ว จัดเป็นชิ้นวางอยู่ในจาน ให้เราลองชิมก่อนว่าตรงใจเราไหม 

ถ้าชอบก็นำไปทานได้เลย เพราะรสสัมผัสของเนื้อทุเรียนคนจะชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบเนื้อนิ่ม บางคนชอบกินแบบกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งคนจะชอบไม่เหมือนกัน การตัดให้ชิมก่อน รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ทุเรียน

ทุเรียนที่นี่ ไฮไลต์หลักๆจะเป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง เพราะทางโรงแรมได้พิสูญจน์มาแล้วว่า จากประสบการณ์ในการจัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนของโรงแรม มาตั้งแต่ปี 2561 พบว่า หมอนทอง เป็นสายพันธ์ทุเรียน ที่ถูกใจลูกค้ามากที่สุด

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

ไม่เหมือนทุเรียนพันธุ์ชะนี ที่บางคนก็บอกว่ากลิ่นแรงเกินไป หรือบางคนก็อาจจะชอบ ขณะที่คนส่วนใหญ่เกือบทุกคนที่ชอบทานทุเรียนจะชอบทานทุเรียนพันธุ์หมอนทอง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบทานทุเรียนจะชอบทุเรียนพันธ์อื่น 

อีกทั้งทุเรียนหมอนทองยังเป็นพันธุ์ที่คัดคุณภาพได้ดี และมีปริมาณมากพอในการจัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน แต่อย่างไรก็ตามในบางวัน เมื่อเรามาทานที่นี่ อาจจะเจอทุเรียนสายพันธุ์อื่น อย่าง ทุเรียนนกกระจิบ ทุเรียนชะนีไข่ ถ้าเจอก็ถือว่าเป็นสีสัน

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

ทุเรียนที่นี่ ทุกพู ทุกลูก ผ่านการคัดสรรมาแล้ว สดใหม่ วันต่อวัน นอกจากทุเรียนสด ก็มีอีกหลายเมนูที่รังสรรค์จากทุเรียน และผลไม้ต่างๆมากมาย ปีนี้เซฟมีเมนูใหม่ๆ นำเสนอ 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

เช่น ทุเรียนหน้าล้น ขนมปังทุเรียนครัวซองไส้ทุเรียน ทานคู่กับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ รสสัมผัสละมุนมาก และเมนูอื่นๆที่เป็นตำนานของที่นี่ อาทิ ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง บิงซูทุเรียน บิงซูมะม่วง พิซซ่าทุเรียน ก็ยังอยู่ครบ 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

ทั้งในฝั่งบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด กุ้ง หอย ปลา ปลาหมึก เพียบ มีให้เลือกทานทั้งในแบบปิ้งย่าง และลวกจิ้ม เราชอบกุ้งย่างมาก กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ทั้งยังมีเมนูซีฟู้ดอีกหลายเมนูละลานตา ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำซีฟู้ด ไข่ตุ๋นทะเลเดือด เมนูข้าวพรีเมี่ยมหน้าล้นเพียบ อาทิ ทะเล ข้าวหน้าปลาแกะ ข้าวยำซีฟู้ดไข่ออนเซ็น ข้าวไข่ข้นกุ้ง 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม ซีฟู้ด

ส่วนอีกเมนูที่เราชอบมาก แนะนำว่าห้ามพลาด คือ ข้าวคลุกน้ำปลา นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ อย่าง ข้าวเหนียวส้มตำเนื้อวากิว เป็นเนื้อตุ๋นทานกับข้าวเหนียวส้มตำรสชาติเข้ากันดี ใครไม่ทานเนื้อวัว ก็มี ข้าวเหนียวส้มตำหมูคุโรโบตะ เป็นตัวเลือกที่ดี 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

 ส่วนเมนูที่เป็นใบหยก ซิกเนเจอร์ แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวชาบูน้ำตกเนื้อโคขุน และชาบูน้ำตกหมูสไลด์ ทำมาในแบบจานร้อน จานต่อจาน 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

อีกเมนูที่ต้องเผื่อท้องไว้ทาน คือ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แป้งนุ่มสอดไส้หน่อไม้ หมูแดง กุ้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด และ ขนมผักกาด ที่ท็อปปิ้งด้านบนด้วยซอส XO เมนูหน้าตาธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดาเลย  ร้อนๆแบบนี้ยังมี เมนูข้าวแช่ และ ขนมจีนซาวน้ำ ให้เลือกทานด้วย 

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

ทั้งหมดนี่จ่ายในราคาหลักพันต้นๆ ถ้าจองล่วงหน้า ราคาคนละ 1,190 บาท จากราคาปกติ 1,390 บาท แนะนำจองผ่านเว็บไซต์ คลิ๊ก ชื่อบัญชี โรงแรมใบหยกสกาย โดยบริษัท ภูมิภวัน จำกัด ไลน์บุฟเฟ่ต์จัดเต็มทั้งทุเรียนและซีฟู้ด เริ่มตั้งแต่วันที่ 5-19 พ.ค. 67 นี้เท่านั้น เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 21.30 น. วันละ 7 รอบ รอบละ 90 นาที แนะนำให้รีบจองเพราะเต็มเร็วมาก พลาดคราวนี้ต้องรอปีหน้า

อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม อลังการ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนVS ซีฟู้ด ใบหยกสกาย อิ่มอร่อย ราคาสุดคุ้ม

มื้อนี้บอกเลยว่าอิ่มจุกพุงกาง กินเสร็จจะต่อขึ้นไปชมวิวกรุงเทพ บนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84  ของโรงแรมได้ฟรีอีกด้วย 

หน้า 17 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 44 ฉบับที่ 3,991 วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567