ธนาคารกรุงเทพ เสียบแทน SCB ผนึก เดอะมอลล์ เปิดตัวบัตรใหม่แทน SCB M

24 ต.ค. 2566 | 13:30 น.
อัปเดตล่าสุด :24 ต.ค. 2566 | 13:53 น.
3.3 k

ธนาคารกรุงเทพ เสียบแทน ไทยพาณิชย์ ผนึก เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวบัตร Co-Brand หลัง SCB ยุติให้บริการบัตร SCB M ทั้งบัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด บางผลิตภัณฑ์ยกเลิกให้บริการ 31 ตุลาคม

จากกรณีที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB  ได้แจ้งกับลูกค้ายกเลิกการให้บริการผลิตภัณฑ์ SCB M  โดยบัตรเติมเงิน SCB M ยุติให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคม 2566  ซึ่ง ไทยพาณิชย์ ได้มีข้อตกลงระหว่าง ธนาคาร และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (“เดอะมอลล์ กรุ๊ป”) ในการออกผลิตภัณฑ์ SCB M ทุกประเภทร่วมกัน จะครบกำหนดสัญญาในวันที่ 31 มกราคม 2567 และ  เมื่อถึงกำหนดระยะเวลาดังกล่าว ผลิตภัณฑ์ SCB M ทุกประเภทจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเนื่องจากหมดอายุสัญญา ทำให้ไม่สามารถใช้บริการจากบัตร อาทิเช่น ซื้อหรือผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าหรือช่องทางออนไลน์, กดเงินสด/โอนเงินหรือบริการอื่นๆ ที่เครื่อง ATM หรือ เบิกใช้วงเงินสินเชื่อ เป็นต้น หลังจากวันที่ 31 มกราคม 2567

ขณะที่ SCB M ที่ยุติให้บริการในวันที่ 31 มกราคม 2567  มีดังนี้

  • บัตรเครดิต SCB M VISA (LIVE / LUXE / LEGEND)
  • บัตรเดบิต SCB M VISA
  • บัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash
  • บัตรเติมเงิน SCB M VISA (ยกเลิกบริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566)
  • สินเชื่อบุคคล Speedy Loan

 

 

หลังจาก ธนาคารไทยพาณิชย์ เตรียมยุติบริการบัตร SCB M ล่าสุด ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ เดอะมอลล์กรุ๊ป แถลงข่าว “ธนาคารกรุงเทพ x เดอะมอลล์ กรุ๊ป” เปิดตัวบัตร Co-Brand  โดยธนาคารกรุงเทพ ชี้แจงว่า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ‘สถาบันการเงินชั้นนำของภูมิภาค’ และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจด้านศูนย์การค้าและการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ร่วมผนึกความแข็งแกร่งของทั้งสององค์กรเป็นครั้งแรก ในการเปิดตัวบัตร Co-Brand เพื่อร่วมกันนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจ และจะทำให้นิยามความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตของลูกค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ภายใต้ความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง

ธนาคารไทยพาณิชย์ ยกเลิกบัตร SCB M


 

โอกาสนี้ ธนาคาร และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่าน ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว ในวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00–12.00 น. ณ Q Stadium ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M (รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์-ทางออก 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์) โดยมี นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ และ นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง จากธนาคารกรุงเทพ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้าร่วมแถลงข่าวและพูดคุยในงาน

 

บัตรเครดิต บัตรเครดิต M VISA

ธนาคาร และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในกิจกรรมครั้งนี้.

ที่มา:ธนาคารไทยพาณิชย์ , ธนาคารกรุงเทพ