“จระเข้”เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่นครโฮจิมินห์

20 ต.ค. 2566 | 13:32 น.
อัปเดตล่าสุด :20 ต.ค. 2566 | 13:38 น.

“จระเข้”เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรก ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จัดทัพลุยเต็มสูบชูความเป็นตัวจริงแบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร นายโยธิน ยมลยง กรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัดริบบิ้นเปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกของ บริษัท จระเข้ เวียดนาม จำกัด ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 

                      “จระเข้”เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่นครโฮจิมินห์

โดยภายในงานมีพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล และได้รับเกียรติจาก นายจักรกริช เรืองขจร รองกงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ Ms. Nguyễn Ngọc Thanh, Manager of Construction Materials Department HCM Department of Construction และ นายสมชาย ศิริจันทโรภาส Business Partner ของจระเข้ เวียดนาม ร่วมแสดงความยินดีพร้อมเยี่ยมชมสำนักงาน จระเข้ เวียดนาม 

ในวันเดียวกันได้จัดให้มีงานสัมมนาความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์จระเข้และการใช้งานอย่างถูกวิธี พร้อมโชว์ นวัตกรรมสินค้าและโซลูชั่นการปูกระเบื้องแผ่นใหญ่ 

                    “จระเข้”เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่นครโฮจิมินห์

ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยปาร์ตี้เลี้ยงฉลองเพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมกระชับความสัมพันธ์ และเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดสาขาในประเทศเวียดนาม โดยภายในงานได้จัดเตรียมรางวัลใหญ่สำหรับลูกค้าที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุด การจัดงานครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจเป็นอย่างดี

การขยายธุรกิจของจระเข้ในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเวียดนามที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจเร็วที่สุดในโลก และมีศักยภาพสูง รวมถึงให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง 

                      “จระเข้”เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่นครโฮจิมินห์

นับเป็นก้าวสำคัญของ “จระเข้” แบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย ด้วยนวัตกรรมสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมีก่อสร้าง  พร้อมผลักดันผลิตภัณฑ์จระเข้ ให้ครอบคลุมการจัดจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคในประเทศเวียดนาม ตลอดจนก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าวัสดุก่อสร้างระดับโกลบอลแบรนด์ในอนาคต