“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ลุยสาขา 2 "เซ็นทรัลพระราม 9" เจาะคนจีน

27 ก.ค. 2566 | 17:37 น.
อัปเดตล่าสุด :29 ก.ค. 2566 | 18:37 น.

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ลุยต่อสาขา 2 ปักหมุด ทำเลศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม "เซ็นทรัล พระราม 9" ขยายฐานลูกค้าไทย-ต่างชาติโดยเฉพาะ "ชาวจีน"

ไมเนอร์ ฟู้ด ขยายฐานลูกค้าชาวจีนต่อเนื่อง สั่งเปิด “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน สาขาที่ 2 ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 หลังสาขาแรกกะแสดีเกินคาด ดันยอดขายเติบโตตามเป้ามาย

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ลุยสาขา 2 "เซ็นทรัลพระราม 9" เจาะคนจีน นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โจทย์สำคัญของการเปิดตัวร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์หม่าล่า สาขาใหม่ คือการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่กลุ่มพนักงานบริษัท กลุ่มวัยรุ่น ครอบครัว นักท่องเที่ยว และชาวจีนที่พำนักในประเทศไทย รวมไปถึงผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารจีนฉงชิ่ง-เสฉวนสูตรต้นตำรับ ในบรรยากาศดี ๆ และราคาเข้าถึงได้

โดยคาดการณ์ว่าสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 นี้ จะมีสัดส่วนของผู้มาใช้บริการ แบ่งเป็นคนไทย 70% และต่างชาติ 30% พร้อมกันนี้ได้เตรียมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาเพิ่มเติมภายในสิ้นปี 2566 เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากที่สุด

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ลุยสาขา 2 "เซ็นทรัลพระราม 9" เจาะคนจีน "ขยายธุรกิจเปิดตัวร้าน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาเซ็นทรัล พระราม 9”  เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย เพื่อขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย รองรับกลุ่มคนทำงานทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นย่านธุรกิจที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานและบริษัทหลายแห่ง

อีกทั้งยังเป็นสุดยอดทำเลด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิงที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มชาวจีนที่พำนักในประเทศไทย ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้าถึงได้ง่ายทั้งรถยนต์ส่วนตัวและการขนส่งสาธารณะ ทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดตัวร้านสาขาใหม่นี้ จะทำให้ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า มีจำนวนสาขารวมทั้งหมด 151 แห่งทั่วโลก

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ลุยสาขา 2 "เซ็นทรัลพระราม 9" เจาะคนจีน