DDD Group ปักเป้ายุทธศาสตร์อนาคตมูฟสู่ Wellness – Lifestyle

20 ก.ค. 2565 | 12:21 น.
อัปเดตล่าสุด :20 ก.ค. 2565 | 19:27 น.

DDD Group ปรับกลยุทธ์กำหนดยุทธศาสตร์และอนาคตของกลุ่มบริษัท มุ่งสู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว กระตุ้นยอดขายปี 65 เติบโตตามเป้า

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD Group เปิดเผยว่าสำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง DDD Group ยังคงเดินหน้า ตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงเร่งลงทุนตามแผนธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเพิ่มโอกาสการได้งาน ตลอดจนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตามแผนการดำเนินงาน

 

ทั้งนี้ บริษัทจะเพิ่มเติมศักยภาพในการกระจายสินค้าผ่านช่องทาง traditional trade, Modern Trade ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และช่องทางการขายออนไลน์ ให้กระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างก้าวกระโดด 

ทางบริษัทฯ พร้อมปรับองค์กรจากธุรกิจ Skin Care สู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว พร้อมสร้างแบรนด์ต่างๆ ของ DDD Group ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อนำพา DDD Group เติบโตและก้าวไปข้างหน้า

 

โดยใช้การรวมศูนย์ One DDD เป็นแกนหลักประกอบด้วย 1.One Roof  2.One Resource และ 3.One Dream ในการขับเคลื่อนการเติบโตเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและ เพื่อให้พนักงานทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว

 

“การร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวของพนักงานตามศูนย์รวม ONE DDD จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ผลงานปีนี้ของ DDD Group เติบโตได้"