Penguin Eat Shabu ปรับราคาเพิ่ม 40 บาท สู้หมูแพง

05 ม.ค. 2565 | 14:55 น.
อัปเดตล่าสุด :05 ม.ค. 2565 | 22:13 น.
821

ราคาเนื้อหมูพุ่งสูง แพงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะลุ105 บาทต่อกิโลกรัม กระทบผู้ประกอบการร้านอาหาร ด้านPenguin Eat Shabu ปรับราคาบุฟเฟต์ขึ้น 40 บาท เริ่ม 10 มกราคมนี้

จากสถานการณ์ การปรับขึ้นราคา เนื้อหมู อย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารจำนวนมาก โดยผู้ประกอบการร้านอาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะ ร้านอาหารประเภท บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง ชาบู ต้องปรับราคาขึ้นตามราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวขึ้น

Penguin Eat Shabu ปรับราคาเพิ่ม 40 บาท สู้หมูแพง ล่าสุด Penguin Eat Shabu แบรนด์ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ประกาศผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊ค ปรับขึ้นราคาบุฟเฟต์จาก 459+บาท/ท่าน เป็น 499+บาท/ท่าน และบุฟเฟต์ราคา 659+บาท/ท่าน ปรับเป็น 699+บาท/ท่าน มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าราคาวัตถุดิบจะมีการปรับตัวลง

 

 

โดยทางร้านระบุว่า เนื่องด้วยปัจจุบันวัตถุดิบต่างๆทั้งในประเทศ และสินค้าที่นำเข้ามีการปรับราคาสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทางร้าน Penguin Eat Shabu พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะคงค่าอาหารราคาเดิมไว้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถสู้กับราคาวัตถุดิบที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องได้จริงๆ ทั้งนี้เพื่อให้ทางร้านสามารถดำเนินกิจการและยังคงคุณภาพวัตถุดิบ รวมไปถึงการบริการที่ดีให้กับคุณลูกค้าทุกท่านได้ต่อไป ทางร้านจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขออนุญาตปรับราคาดังต่อไปนี้

 

ราคาบุฟเฟต์ 459+บาท/ท่าน ปรับเป็น 499+บาท/ท่าน

ราคาบุฟเฟต์ 659+บาท/ท่าน ปรับเป็น 699+บาท/ท่าน

มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

 

หรือ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของราคาวัตถุดิบต่างๆ ทั้งในประเทศ และวัตถุดิบนำเข้า ทางร้านจะทำการปรับเปลี่ยนราคาอีกครั้ง เพื่อให้เหมาะสมกับต้นทุนอาหารที่เปลี่ยนไป

 

ทางร้าน Penguin Eat Shabu ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและยังคอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ทางร้านขอสัญญาว่าจะยังมุ่งมั่นพัฒนาทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการอันเป็นหัวใจหลักของร้านอาหารให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณลูกค้าทุกท่านเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

Penguin Eat Shabu ปรับราคาเพิ่ม 40 บาท สู้หมูแพง