“ชาติพัฒนากล้า"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก

31 มี.ค. 2566 | 16:34 น.
อัปเดตล่าสุด :31 มี.ค. 2566 | 16:49 น.

“ชาติพัฒนากล้า"บุกกทม.เต็มสูบ “สุวัจน์-กรณ์”เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก ชูสโลแกน “กล้า Fight : ชาติพัฒนากล้า เราสู้เพื่อคุณ” สู่เป้าหมายให้คนไทย “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

วันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ร่วมด้วย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล นายวรวุฒิ อุ่นใจ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และ นายวรนัยน์ วาณิชกะ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค โดยบรรยากาศเปิดตัวเป็นแบบมวยไทยไฟต์ ผู้สมัครพร้อมชนกับปัญหาเศรษฐกิจและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้าพร้อมแล้วที่จะต่อสู้กับปัญหาเศรษฐกิจ ทั้งการเงิน สินเชื่อ น้ำมันแพง ไฟฟ้าแพง ปัญหาฝุ่น และปัญหาต่าง ๆ ซึ่งเป็นปัญหาของประเทศและของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร 

พรรคจึงส่ง  33  ชีวิต ที่อาสาตัวมารับใช้ชาวกรุงเทพมหานคร  ต้องขอบคุณนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคและนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค ที่ได้เตรียมการคัดสรรตัวผู้สมัครและนโยบายที่จะใช้ต่อสู้กับปัญหาเพื่อคนกรุงเทพมหานคร พรรคชาติพัฒนาเคยปักธงในกทม.มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน และเราจะต้องปักธงได้อีกครั้งในนามพรรคชาติพัฒนากล้าได้อย่างแน่นอน                        “ชาติพัฒนากล้า\"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก   


“ผมมั่นใจว่านโยบายเศรษฐกิจของพรรคชาติพัฒนา อยู่บนพื้นฐานของกระแสโลก ถ้าเป็นร้านอาหาร เราคือ เมนูเศรษฐกิจที่พร้อมเสิร์ฟที่สุด  วันนี้คนตกงานมากมาย มีหนี้สินเยอะ เราต้องเตรียมความพร้อมที่จะแข่งขันกับต่างประเทศ ดึงนักท่องเที่ยวกลับเข้ามาให้มากที่สุด เกษตรกรไทยจะต้องร่ำรวยขึ้น อะไรที่เป็นจุดแข็งของประเทศเราหยิบมาใช้ทั้งหมดผ่านนโยบายเศรษฐกิจเฉดสีของเรา” นายสุวัจน์ กล่าว 

ด้าน นายกรณ์ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต เป็นคนรุ่นใหม่ที่พรรคได้คัดสรรมาแล้วว่า มีความพร้อมที่จะมาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศไทย รื้อโครงสร้างเศรษฐกิจใหม่ ให้คนไทยมีโอกาส มีความเสมอภาคทางโอกาสที่จะลืมตาอ้าปาก หลุดพ้นกับดักความยากจน 

               “ชาติพัฒนากล้า\"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก

“วันนี้ได้เวลาชกจริงกับปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ช่วงนี้ประเทศมีปัญหามากมาย ทั้งเศรษฐกิจ ของแพง โอกาสการทำมาหากิน ภาระหนี้สิน นี่คือภารกิจสำคัญของพรรคชาติพัฒนากล้า ลำพังแค่ปัญหาเฉพาะหน้ายังไม่พอ เราต้องรื้อโครงสร้าง เพื่อทำให้พี่น้องประชาชนมีค่าครองชีพที่ถูกลงอย่างยั่งยืน” 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ในฐานะหัวหน้าทีม กทม. กล่าวว่า ผู้สมัครทั้ง 33 คนของเราพร้อมที่จะมาทุบ ฟัน ฟาด ต่อย ลุยกับปัญหาปากท้องที่ต้องแก้ไข 

                     “ชาติพัฒนากล้า\"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก

โดยมีรายชื่อเรียงตามเขตดังต่อไปนี้ เขต1 นันทพันธ์ ศุภณ์ภัทรพงศ์, เขต2 วรนนท์ อัศวกิตติเมธิน, เขต 3 ปรัชญา อึ้งรังษี, เขต 4 ปรินต์ ทองปุสสะ, เขต 5 กอบกฤต สุขสถิตย์, เขต 6 นที ศิริธรรมวัฒน์, เขต7 แสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม, เขต 8 วิเวียน จุลมนต์, เขต 9 ดร.แวววรรณ ก้องไตรภพ, เขต 10 อรรถสิทธิ์ เหลืองไพบูลย์

                    “ชาติพัฒนากล้า\"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก

เขต 11 วิโรจน์ จิตรอบอารีย์, เขต 12 โชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์, เขต 13 บุญสืบ จันทร์แจ่มศรี, เขต 14  ธาม สมุทรานนท์, ว่าที่ ร.อ.วีรพล วงษ์มะเซาะ, เขต 16 กฤษณ์ เครือเจริญพร,  เขต 17 ฐีรทรัพย์ อภิญญาภรณ์, เขต 18  ริณดา คงตาละนันท์

เขต 19 ภัทรานิษฐ์ กิติรันดร์กูล, เขต 20 ดร.กรกฤษณ์ วงศ์คุณหยก, เขต 21 อรรถเวช กองนักวงษ์, เขต 22 ดิเรก ขันฑพร
เขต 23 ยศยา ชิยาปภารักษ์, เขต 24 รัชตะ สมบัติลาภตระกูล, เขต25 สวิชญา วาทะพุกกะณะ 

                      “ชาติพัฒนากล้า\"บุก กทม.เต็มสูบ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 33 เขต สู้เต็มอัตราศึก

เขต 26 สงกรานต์ พงษ์พันนา, เขต 27 ณัฐธวรรธน์ พัชรพรนุกูล, เขต28 ธนาวุฒิ รัศมีฉาย, เขต29 พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์, เขต30 วันชัย สุทธิอารีกุล เขต 31 ศราพงศ์ อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา, เขต 32 อรไพลิน อัครเลิศวรปรีชา และ เขต 33 กฤษณ์ สุริยผล