แสนสิริ เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต”ภูเก็ต รับท่องเที่ยวคึกคัก

20 ก.ย. 2566 | 14:11 น.
อัปเดตล่าสุด :20 ก.ย. 2566 | 14:30 น.
1.1 k

แสนสิริ เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต”ภูเก็ต รับท่องเที่ยวคึกคัก และผังเมืองใหม่ที่เตรียมประกาศใช้เร็วๆนี้

แสนสิริ ผู้บุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตเป็นรายแรกๆของภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 4 ไร่ ติดถนนใหญ่วิชิตสงคราม เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต พร้อมที่จอดรถยนต์และมีที่จอดรถมอเตอร์ไซด์  

จุดเด่นของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งโครงการ จากการเป็นคอนโดมิเนียมโซนเมืองของภูเก็ต ที่เชื่อมต่อทุกย่านในเมืองภูเก็ต อยู่ติดถนนวิชิตสงคราม ตรงข้ามแม็คโคร ภูเก็ต และอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 550 เมตร สามารถเดินหรือนั่ง Shuttle Service ของโครงการก็ได้ หรือขับรถเพียง 15 นาทีถึง Phuket Old Town และ 25 นาทีถึงป่าตอง 

นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้สถานศึกษา ทั้ง โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท, โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต หรือ มหาวิทยาลัย สงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ที่เดินทางเพียง 10 นาที

"แสนสิริ"จ่อเปิดตัว "เดอะ เบส บูกิต"ภูเก็ต รับท่องเที่ยวคึกคัก

นอกจากนี้ เดอะ เบส บูกิต ยังตั้งอยู่ในทำเลที่หายากในภูเก็ต จากแผนการปรับรูปแบบผังเมืองใหม่ที่เตรียมประกาศใช้ในเร็วๆ นี้ 

 

"แสนสิริ"จ่อเปิดตัว "เดอะ เบส บูกิต"ภูเก็ต รับท่องเที่ยวคึกคัก
 

สำหรับห้องพักมีให้เลือกถึง  4 รูปแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ขนาดตั้งแต่ 26 – 55 ตารางเมตร  ไฮไลท์ด้วย ห้อง Rare Item ที่มีความโค้งและห้องระเบียงโค้ง ที่มีเพียงไม่กี่ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

"แสนสิริ"จ่อเปิดตัว "เดอะ เบส บูกิต"ภูเก็ต รับท่องเที่ยวคึกคัก

ผลตอบแทนค่าเช่า (Rental Yield) คาดว่าอยู่ที่ 7 - 10% ต่อปี เห็นได้จาก โครงการ เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต ที่ประสบความสำเร็จ sold out ตั้งแต่เปิดพรีเซลล์ ในก่อนหน้านี้