"ทักษิณ" ย้ำพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ขออนุญาตกลับผืนแผ่นดินไทย

21 ส.ค. 2566 | 20:00 น.
อัปเดตล่าสุด :21 ส.ค. 2566 | 20:17 น.

"ทักษิณ" ทวิตข้อความยืนยันกลับไทยแน่นอนพรุ่งนี้เช้า 9 โมง พร้อมขออนุญาตร่วมอากาศหายใจกับพี่น้องคนไทย ด้านอุ๊งอิ๊ง คอนเฟิม ใครมีโอกาสก็ขอให้ไปรับที่สนามบิน

วันที่ 21 ส.ค. 2566 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ทวิตเตอร์ ถึงการเดินทางกลับประเทศในวันที่ 22 ส.ค. 2566 ว่า “พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ผมขออนุญาตกลับไปอาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินไทย และร่วมอากาศหายใจกับพี่น้องคนไทยด้วยคนนะครับ”

ทักษิณ ย้ำพรุ่งนี้ 9 โมงเช้าขออนุญาตกลับผืนแผ่นดินไทย
 

ขณะที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวนายทักษิณ ได้โพสต์อินสตาแกรมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า “พรุ่งนี้เจอกันนะคะ ลูกจะไปรับพ่อที่สนามบิน จะนอนหลับไหมคืนนี้” และก่อนหน้านี้ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ได้ร่วมพูดคุยกับมวลชนเสื้อแดงที่มาร่วมอวยพรวันเกิด ครบรอบ 37 ปี โดย น.ส.แพทองธาร ได้เผยว่า วันนี้ได้พูดคุยกับคุณพ่อแล้ว ซึ่งคุณพ่อได้ส่งช่อดอกไม้มาให้ตั้งแต่เช้า

พร้อมกันนั้นยังขอบคุณมวลชนเสื้อแดงทุกคนที่ยืนเคียงข้างกันมากว่า 20 ปี ผ่านอะไรกันมากเยอะ ต่อจากนี้ขอให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับประชาชนและประเทศชาติ ขอให้ทุกคนมีความหวัง พรุ่งนี้พ่อจะกลับมาแล้ว ใครมีโอกาสก็ขอให้ไปต้อนรับ หรือดูจากสื่อก็ได้ และคุณพ่อคงมีกำลังใจตั้งแต่วันนี้ 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง พูดคุยกับมวลชนเสื้อแดง
 

เครดิตภาพ

  • Nation Photo :  ศุกร์ภมร เฮงประภากร (Sukpamorn Hengprapakorn)