สนามเลือกตั้งกระบี่เดือด“พิมพ์รพี”โต้กลับ“สฤษดิ์พงษ์”ปมส.ส.เสาไฟฟ้า 

17 ส.ค. 2565 | 18:57 น.
อัปเดตล่าสุด :18 ส.ค. 2565 | 02:02 น.
755

กระบี่เดือด “พิมพ์รพี”โต้กลับ "สฤษดิ์พงษ์" เด็กภูมิใจไทย ยืดอกรับเป็น ส.ส.เสาไฟฟ้า ส่องสว่าง พาประชาชนออกจากความมืดมิด ความผูกพันระหว่างพรรคกับคนกระบี่ กว่า 30 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชน “แช่ง”คนเล่นตุกติก โกหก ใส่ร้าย โดนพระแม่ธรณีสูบ ชาวกระบี่ลงโทษ

ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสฤษดิ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ออกมาระบุว่า ส.ส.ประเภทเสาไฟฟ้า ยากจะอยู่ได้ กระทบชิ่งมาที่ ส.ส.ภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนยอมรับว่าเป็น ส.ส.เสาไฟฟ้า 


เพราะตลอดการทำงานที่ผ่านมา ได้นำไฟส่องสว่างไปให้ประชาชน วันนี้นำเสาไฟฟ้าปักขึ้นไปที่แผ่นดินเสมอได้แล้ว รัฐบาลประชาธิปัตย์ลากเสาไฟฟ้าพาดเสาไปดับตะเกียงกระป๋องที่เกาะลันตา นำไฟฟ้าแสงอาทิตย์ไปเกาฮั้ง เกาะปอ และจะลากไฟฟ้าจากแผ่นดินข้ามทะเลข้ามเขาไปยังที่ต่างต่างทำลายความมืดมิด 
 

“30 ปี ที่พรรคประชาธิปัตย์ผูกพันกับคนกระบี่ เราเปิดไฟฟ้าส่องลานบินหลังจากเราสร้างสนามบินกระบี่ เราตัดถนนทั้งสายเล็กใหญ่ ตามเร่งติดไฟฟ้าไปทุกที่ เรากตัญญูต่อทุกเสียงบริสุทธิ์ที่มอบให้ อย่างซื่อสัตย์ สุจริต” 

 

และขอประกาศชัด ๆ ว่าเราจะเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูง ส่งให้ประชาชนมีความสว่างไสว มีรายได้ มีอาชีพที่มั่นคง ได้รับการปฏิบัติที่เป็นธรรมและเสมอภาค

“ในทุกการตัดสินใจของประชาชน ที่ถูกค่อนขอดว่าเลือกเสาไฟฟ้า ดิฉันยังเชื่อทุกการตัดสินใจย่อมมีเหตุผล คนใต้รักพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเลือกคนลงสมัครที่มีความรู้ ความสามารถ เราผูกพันกันมาอย่างนี้ และจะพันผูกกันตลอดไป 

 

ด้วยหน้าที่ ความรับผิดชอบ ในฐานะผู้ที่อาสามารับใช้ประชาชน ใครก็ตามที่เข้าสู่สนามแล้วเล่นตุกติก รุกล้ำที่หลวง เอาเปรียนคนจน โกหก ใส่ร้าย หลอกลวง บิดเบือนความจริง สร้างความมืดมิดบนแผ่น จะต้องรับผิดทั้งทางกฎหมายและกฎแห่งกรรม ระวังโดนพระแม่ธรณีสูบ เชื่อว่าคนประเภทนี้สุดท้ายก็จะถูกชาวกระบี่ลงโทษ 


จงอย่าด้อยค่าประชาชน หรือ พาประชาชนเข้าสู่ยุคมืดอีกเลย ดิฉันอยากจะขอตอบโต้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะเกรงใจพี่น้องชาวกระบี่ และไม่อยากเสียเวลาทำงานในการแก้ปัญหาความเดือดรัอนของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติ”ดร.พิมพ์รพี ระบุ