"นิพนธ์"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน

25 ก.ค. 2565 | 11:36 น.
อัปเดตล่าสุด :25 ก.ค. 2565 | 18:46 น.

“นิพนธ์”เปิดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่เทพา จังหวัดสงขลา หวังประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวชุมชน เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ชุมชน

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดโครงการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด ในพื้นที่ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา โดยมีรองผวจ.สงขลา นายอำเภอเทพา ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น และผู้เข้าแข่งขันจำนวนมาก

                                             \"นิพนธ์\"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน
นายนิพนธ์ กล่าวว่า ได้มาเป็นประธานในเปิดโครงการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดนี้ทุกปี ซึ่งการจัดการแข่งขันก็เป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลลำไพล ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และพี่น้องประชาชนในตำบลลำไพล อำเภอเทพา 

โดยทุกฝ่ายได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวชุมชน เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีสภาพคล่องโดยการกระรายได้สู่ชุมชน และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ 

 

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 5 รุ่น คือ รุ่นโอเพ่น รุ่นเที่ยวป่าทั่วไป รุ่นปีกนก และ รุ่น VIP

                \"นิพนธ์\"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน   \"นิพนธ์\"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน    \"นิพนธ์\"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน    \"นิพนธ์\"เปิดแข่งรถออฟโรดที่สงขลาเสริมการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน