ประกาศแล้ว ผลสอบครูผู้ช่วย 2566 นนทบุรี ภาค ก และ ข. เช็ครายชื่อด่วน

02 ก.ค. 2566 | 06:22 น.
5.8 k

ประกาศแล้ว ผลสอบครูผู้ช่วย 2566 นนทบุรี ส.พ.ฐ. ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย บรรจุเป็นข้าราชการ ตรวจสอบรายชื่อด่วนที่นี่ พร้อมลิงก์ ตรวจสอบทั่วประเทศ

ประกาศแล้วผลสอบครูผู้ช่วย 2566 นนทบุรี วันนี้ 2 กรกฏาคม 2566  นายวิวัฒน์ แหวนหล่อ ประธาน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2 ได้ออกประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2566

จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับ การประเมิน ภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่งวิชาชีพและการปฏิบัติงานในสถานศึกษา ตามวัน เวลา สถานที่ ในการดำเนินการประเมิน ภาค ค และระเบียบปฏิบัติของผู้เข้ารับการประเมิน ภาค ค ดังนี้

1.รายชื่อผู้ผ่านการสอบ ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค โดยเรียงตามลำดับเลขประจำตัวสอบ จำนวน 284 คน รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ 1

2.กำหนดวันสอบ ภาค ค คือ วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2566  ณ สนามสอบโรงเรียน เฉลิมพระเกียรติ 60  พรรษาฯ ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีรายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย ประกาศ 2 และกำหนดให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค ทุกคน รายงานตัวเพื่อเข้ารับการประเมิน ภาค ค

3. เอกสารที่ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค ต้องนำมายื่นด้วยตนเองในวันรายงานตัว และเข้ารับการประเมิน ภาค ค คือ บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือบัตรอื่นที่ ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐ ฉบับจริง ซึ่งมีรูปถ่าย และเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก ที่ยังไม่หมดอายุการใช้บัตร

4. ชุดเอกสารในวันสอบ ภาค ค โดยให้ผู้มีสิทธิสอบนำเอกสารเพื่อเข้ารับการประเมิน ภาค ค การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ และความสามารถด้านการสอน

5.ให้ผู้มีสิทธิสอบ ภาค ค เข้ารับการประเมิน ภาค ค ตามวัน เวลา และสถานที่ รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ  หากพ้นกำหนดระยะ วัน และเวลาดังกล่าวแล้ว จะไม่อนุญาตให้เข้าสอบ และให้ถือว่าสละสิทธิในการประเมิน ภาค ค เว้นแต่จะมีเหตุผลอันสมควร

 

ประกาศผลสอบรายชื่อ่ครูผู้ช่วย 2566

 

ประกาศผลสอบรายชื่อครูผู้ช่วย 2566

6. ให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค แต่งกายด้วยชุดสุภาพ

7. ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเงิน ภาค ค ผู้ใดไม่ยื่นหลักฐานและเอกสาร หรือไม่เข้ารับการประเมินภาค ค ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด ให้ถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติหรือเป็นผู้ขาดสอบในครั้งนี้

8. หากตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้สมัครรายใดเป็นผู้ที่ขาดคุณสมบัติตามประกาศรับสมัคร และตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ให้ถือว่าบุคคลนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติที่จะได้ รับการบรรจุและแต่งตั้ง ทั้งนี้ หากผู้ใดได้รับการบรรจุและแต่งตั้งไปแล้ว ให้ผู้มีอำนาจสั่งบรรจุและแต่งตั้งดำเนินการสั่งให้ผู้นั้น

ออกจากราชการโดยพลัน ตามมาตรา 49. แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาพ.ศ. 2547และที่แก้ไขเพิ่มเติม หรือสั่งเพิกถอนคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการ ทางปกครอง แล้วแต่กรณี และหากตรวจสอบพบว่าเอกสารหลักฐานที่ใช้ในการสอบแข่งขันในครั้งนี้เป็นเอกสารที่เป็นเท็จ ผู้สมัครอาจต้องถูกดำเนินคดีทางอาญาด้วย

ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2566  สพป.นนทบุรี เขต 2 ประกาศ รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย ประจำปี 2566 ) ตรวจสอบรายชื่อ คลิกที่นี่  https://drive.google.com/.../1-hwdSOp5ejqHCG4ZD...  

ตรวจสอบลิงก์ประกาศสอบครูผู้ช่วย 2566 ทั่วประเทศมีดังนี้

ลิงก์ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2566 ส.พ.ฐ. ทั่วประเทศ คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 

ลิงก์  www.ประกาศผลสอบ .com 

ที่มา: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรีเขต 2