แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 เตรียมกระหึ่ม 29 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้

07 มิ.ย. 2565 | 19:04 น.
อัปเดตล่าสุด :13 มิ.ย. 2565 | 17:16 น.

งานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 ประกาศจัดงานวันที่ 29 มิ.ย.-3 ก.ค.ชูไฮไลต์งานรถแต่งใหญ่สุดในอาเซียน พร้อมขนรถแต่งจากญี่ปุ่นมาโชว์ 6 คัน เพิ่มโซนรถ EV ,จัดประมูลรถแต่งหรือรถหายากภายในงาน

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน”งานแสดงรถแต่งจากญี่ปุ่นและงานจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งใหญ่สุดในอาเซียน  ได้ประกาศความพร้อมในการจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022  ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย​์ที่ 3 กรกฎาคม 2565  ณ ฮอลล์ 3  ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

นาย วิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงาน และประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวว่า ไฮไลต์ของงานแบงค็อก ออโต ซาลอน  2022 ครั้งที่ 8 ได้คัดรถแต่งจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่นมาจัดแสดงที่เมืองไทย  ขณะเดียวกันภายในงานยังมีพันธมิตรอื่นๆเข้าร่วมงาน อาทิ โตโยต้า, มาสด้า,  ซูซูกิ, อีซูซุ, ฮอนด้า, ซูบารุ, มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป, เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์,  พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, โอ๊ค คลับ, จัสท์คาร์, ฟาสทูฟราย ฯลฯ รวมทั้งกลุ่มบริษัทร้านค้าต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน, ประเทศเวียดนาม ฯลฯ

 

นาย วิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน  2022
 

นาย ซาโตชิ ซูซูกิ รองประธานบริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดูแลบริหารงาน โตเกียว ออโต ซาลอน  เผยว่า ทางโตเกียว ออโต ซาลอน ในฐานะพันธมิตรได้ส่งรถแต่งจากญี่ปุ่นมาประเทศไทยจำนวน 6 คัน  โดยเชื่อว่างาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 ในปีนี้จะยังคงเป็นงานจัดแสดงรถแต่งอันดับหนึ่งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

นาย ซาโตชิ ซูซูกิ รองประธานบริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดูแลบริหารงาน โตเกียว ออโต ซาลอน

 

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เผยว่า  งานในปีนี้ ได้สร้างแมกเน็ตใหม่ให้เกิดขึ้น  อาทิ “โซนแคมป์ปิ้ง” ซึ่งเป็นโซนใหม่ในปีนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักรถ ชื่นชอบการท่องเที่ยวและบรรยากาศธรรมชาติ โดยโซนดังกล่าวจะมีร้านค้าและผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆมาจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร   

 

 


 

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022”

นอกจากนั้นแล้วยังมีโซนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า” (อีวี)  โดยโซนนี้จะรวบรวมกิจกรรม, ข้อมูลและผลิตภัณฑ์ มีการจัดฟอรั่มพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำวงการยานยนต์ไฟฟ้า ขณะที่แพลตฟอร์ม แบงค็อก ออโต ซาลอน จะมี “อินฟลูเอนเซอร์” ชั้นนำแห่งในการยานยนต์ไทยมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแวดวงยานยนต์

 

 

ไฮไลต์พิเศษในปีนี้ที่เพิ่มมาอีกอย่างคือ ได้ร่วมมือกับ “สหการประมูล” เปิดกิจกรรม “แบงค็อก ออโต ซาลอน อ๊อคชั่น” จัดกิจกรรมประมูลรถแต่งหรือรถหายาก อันเป็นที่ต้องการในกลุ่มคนรักรถและนักสะสม มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน    

    

ขณะที่กิจกรรมอื่นๆภายในงานจัดเต็ม ทั้งการรวมตัวของ Car Club , กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้ที่จองและซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ใหม่ภายในงาน ,ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน และผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน 

 

การรวมตัวของ Car Club


สำหรับ“แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022”  ครั้งที่ 8 กำหนดจัดระหว่างวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  จำหน่ายบัตรราคา 100 บาท  วันจัดแสดงงานในเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น.ในวันหยุดราชการ 

 

แบงค็อก ออโต ซาลอน