เวิร์คพอยท์ แจง "กันต์ กันตถาวร" พ้นเก้าอี้พิธีกร หลังพัวพัน The iCon Group

10 ต.ค. 2567 | 18:16 น.
อัปเดตล่าสุด :10 ต.ค. 2567 | 23:20 น.

The Icon Group ทำพิษ ดารา-พิธีกรดัง ‘กันต์ กันตถาวร’ ติดโพเอี่ยว เวิร์คพอยท์ ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจน

ไฟลามทุ่ง! กรณีดัง The iCON Group เวิร์คพอยท์ ประกาศ “กันต์ กันตถาวร” ยุติบทบาทพิธีกรอย่างเป็นทางการ หลังพัวพันดราม่า The iCON Group หลอกลงทุนธุรกิจขายตรง

เวิร์คพอยท์ แจง \"กันต์ กันตถาวร\" พ้นเก้าอี้พิธีกร หลังพัวพัน The iCon Group

ซึ่งเป็นผลมาจากกรณีที่ "กันต์" มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท The iCON Group ที่ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงประชาชนให้ลงทุนในธุรกิจขายตรง ก่อนหน้านี้ "กันต์" ได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรทุกรายการ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนเอง

ล่าสุด เวิร์คพอยท์ เอนเทนเมน ได้ประกาศข่าวผ่านเฟซบุ๊กถึงกันต์ ระบุว่า “เรื่อง ประกาศเรื่องศิลปินในสังกัด เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับคุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นศิลปินพิธีกรในสังกัด ในกรณีนี้ บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เวิร์คพอยท์ แจง \"กันต์ กันตถาวร\" พ้นเก้าอี้พิธีกร หลังพัวพัน The iCon Group

บริษัทฯ ได้พิจารณาหารือร่วมกันกับคุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทของการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ลงชื่อ ปัญญา นิรันดร์กุล (ประธาน) บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด เครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)”