เช็คเงิน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ https://govwelfare.cgd.go.th

04 มิ.ย. 2567 | 07:09 น.
49.6 k

เช็คเงิน e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ https://govwelfare.cgd.go.th ที่เหลืออยู่ในบัตรตาโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565

จากกรณีที่ กรมบัญชีกลาง โอนเงินคงเหลือ e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 โดย กรมบัญชีกลาง ได้โอนเงินคงเหลือ e-Money บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเมื่อวันที่ 23-24 พฤษภาคม 2567 ผ่านบัญชีพร้อมเพย์เลขบัตรประชาชน ปรากฏว่า กรมบัญชีกลาง โอนเงินไม่สำเร็จจำนวน 2 แสนกว่าราย

กรมบัญชีกลาง จึงขอให้ผู้มีสิทธิที่มีเงิน e-Money คงเหลือในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐดังกล่าว ทำการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขประจำตัวประชาชน ภายในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 หรือยื่นหนังสือยินยอมฯ ที่สำนักงานคลังจังหวัดหรือกรมบัญชีกลาง ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เพื่อให้มีบัญชีเงินฝากธนาคารพร้อมรับเงิน e-Money คงเหลือข้างต้น

เช็คเงิน e-Money บัตร สวัสดิการแห่งรัฐ ได้ที่นี่

  • กรมบัญชีกลางได้กำหนดให้ผู้มีสิทธิในโครงการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 สามารถตรวจสอบข้อมูลเงิน  e-Money คงเหลือในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ที่ระบบบูรณาการฐานข้อมูลสวัสดิการสังคมได้ที่  https://govwelfare.cgd.go.th  หัวข้อตวจสอบสิทธิสวัสดิการสังคม หลังจากเข้าเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว
  • ถัดจากนั้นกรอกเลขที่บัตรประชาชนจำนวน 13 หลัก
  • คลิก ตรวจสอบ

เช็คเงิน e-Money บัตร สวัสดิการแห่งรัฐ  https://govwelfare.cgd.go.th

 

เช็คเงิน e-Money บัตร สวัสดิการแห่งรัฐ  โอนครั้งสุดท้ายวันที่ 21 มิถุนายน 2567

  • โดยกรมบัญชีกลางจะทำการแก้ไขรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จำนวน 1 ครั้ง ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 หลังจากนั้น หากยังมีรายการที่โอนไม่สำเร็จ (Reject) จะส่งเงินคืนกองทุนประชารัฐสวัสดิการเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและสังคม.

ที่มา: กรมบัญชีกลาง