"กลุ่มเซ็นทรัล" ผนึกกำลัง รับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย

15 เม.ย. 2567 | 09:17 น.
อัปเดตล่าสุด :15 เม.ย. 2567 | 12:28 น.

"กลุ่มเซ็นทรัล" ผนึก กำลังพันธมิตร ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย ผ่านแคมเปญ "Central Tourist Welcome Privileges with Airline Alliance 2024"

นางสาวทิพมาศ เกษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด Customer Segment, Wealthy และ Strategic Partnerships กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิดเผยว่า กลุ่มเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญ “Central Tourist Welcome Privileges with Airline Alliance 2024”  แคมเปญดังลก่าวได้ร่วมกับ ททท. และ กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล พร้อมพันธมิตร 14 สายการบินชั้นนำ โดยมีเป้าหมายเดียวกันในการผลักดันยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวไทยและเสริมสร้างประสบการณ์เดินทางเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยจุดประสงค์สูงสุดคือการดูแลลูกค้า พร้อมบริการด้วยมาตรฐานเดียวกันในระดับ Global Standard 

สำหรับแคมเปญดังกล่าว มอบแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เคาน์เตอร์เช็คอินต่อเนื่องไปจนถึงบนเครื่อง รวมถึงจุดให้บริการลูกค้าของทางพันธมิตร และเมื่อลูกค้าเดินทางมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันยังมีบริการ Personal Shopper และบริการใหม่ล่าสุดเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลอย่าง “Central Interpreter Service โดยSamsung Galaxy S24 Series” เสมือนมีล่ามช้อปปิ้งส่วนตัว และยังมีบริการ Vat Refund ภายในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ตลอดจนบริการส่งสินค้าฟรีถึงโรงแรม ให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบและพิเศษที่สุด

\"กลุ่มเซ็นทรัล\" ผนึกกำลัง รับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย

ขณะที่ นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (ททท.)  กล่าวว่า ในปี 2567 ททท. ตั้งเป้าผลักดันรายได้การท่องเที่ยวในไทยให้ทะลุถึง 3 ล้านล้านบาท มีแผนการดำเนินงานที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ “การสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่า” ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในและนอกอุตสาหกรรม และยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผสานความร่วมมือกับทางกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ธุรกิจในเครือเซ็นทรัล และ 14 สายการบินพันธมิตรชั้นนำ มองว่าการร่วมมือในครั้งนี้ คือกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่านเครือข่ายห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งครอบคลุมทุกเมืองท่องเที่ยวสำคัญ โดยการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้

ด้านนายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทยก็ยินดีที่ได้ร่วมผลักดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทย ร่วมกับกลุ่มห้างเซ็นทรัล โดยมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องผ่านหลากหลายแคมเปญ ล่าสุดการบินไทยได้มอบ “Central Tourist Welcome Privileges” ฉบับภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ให้กับผู้โดยสารที่เดินทางเข้าประเทศไทย ตั้งแต่ที่เคาน์เตอร์เช็คอินสนามบินต้นทาง แพ็คเกจฉบับ 3 ภาษานี้ ยังได้อำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ขณะที่นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการกิจกรรมองค์กรและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกจาก “Central Tourist Welcome Privileges” ที่มอบให้กับผู้โดยสารชาวต่างชาติแล้ว บางกอกแอร์เวย์สยังร่วมกับกลุ่มห้างเซ็นทรัล มอบสิทธิพิเศษต้อนรับเดือนแห่งปีใหม่ไทย เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 67 – 30 เม.ย. 67 เพียงบินกับบางกอกแอร์เวย์สแล้วแสดงบัตรโดยสารที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างเซ็นทรัล 8 ที่ร่วมรายการ 

นอกจากนี้ "พณรัจน์ จิตต์ทนงศักดิ์" ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์และพัฒนาธุรกิจ, ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นกแอร์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มห้างเซ็นทรัล เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวและกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศไทย ผ่านการมอบ “Central Tourist Welcome Privileges” ให้แก่ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่ขึ้นบินระหว่างประเทศ ทั้งจากเมือง ไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย และเมืองหนานหนิง, เมืองเจิ้งโจว และเมืองเฉิงตู จากสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงผู้โดยสารภายในประเทศ ซึ่งแคมเปญนี้จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้โดยสารของนกแอร์

สำหรับ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่, ห้างเซ็นทรัลพัทยา, ห้างเซ็นทรัลป่าตอง, ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ห้างเซ็นทรัลสมุย, ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างโรบินสันบางรัก, ห้างโรบินสันพระราม 9, ห้างโรบินสันสุขุมวิท, ห้างโรบินสันเชียงใหม่, ห้างโรบินสันแม่สอด, ห้างโรบินสันจังซีลอน, ห้างโรบินสันฉลอง, ห้างโรบินสันถลาง,ห้างโรบินสันหาดใหญ่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนาสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลวิลเลจ, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลอยุธยา, เซ็นทรัลมารีนา, เซ็นทรัลศรีราชา, เซ็นทรัลจันทบุรี, เซ็นทรัลอุดรธานี, เซ็นทรัลเชียงราย, เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลสมุย รวมถึง จุดประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ-สมุย  และ โรงพยาบาล บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด