รพ.กรุงเทพ ผุดแพ็กเกจสุขภาพเอ็กคลูซีฟเจาะลูกบ้าน "ไพรเวท เนอวานา"

31 ส.ค. 2566 | 05:33 น.

รพ.กรุงเทพ ขยายฐานลูกค้ารุกอสังหาริมทรัพย์ จับมือ ไพรเวท เนอวานา จัดบริการทางการแพทย์ B at Home Service ให้ลูกบ้านไพรเวท เนอวานาทุกโครงการ

เป็นที่น่าจับตามองสำหรับ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ที่ลุกขึ้นมาจับมือกับพันธมิตรข้ามสายอย่าง ไพรเวท เนอวานา หนึ่งในผู้เล่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการออกแบบบริการทางการแพทย์ B at Home Service ให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) และชุดตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมส่วนลดค่ารักษาพยาบาล  บริการรถพยาบาลฉุกเฉินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้กับลูกบ้าน “ไพรเวท เนอวานา” ทุกโครงการ 

  รพ.กรุงเทพ ผุดแพ็กเกจสุขภาพเอ็กคลูซีฟเจาะลูกบ้าน "ไพรเวท เนอวานา" ซึ่งพญ.เมธินี ไหมแพง รองประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ มองว่าเพราะเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญการเริ่มต้นดูแลสุขภาพที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่ที่บ้านและครอบครัว  โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จึงได้มองหาพันธมิตรในธุรกิจใหม่อย่างอสังหาริมทรัพย์ โดยนำร่องกับ บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด

 

โดยออกแบบบริการดูแลสุขภาพแบบเอ็กคลูซีฟให้กับลูกบ้าน ด้วยบริการทางการแพทย์ B at Home ให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) บริการเจาะเลือด ฉีดวัคซีน การตรวจคุณภาพการนอนหลับถึงบ้าน บริการรถพยาบาลฉุกเฉินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

ซึ่งรวมไปถึงบัตรสมาชิกชีววัฒนะไพรม์แพลทินัมสำหรับโครงการ Private Nirvana MATI และ 19 RESIDENCE สำหรับรับการบริการและส่วนลดในโรงพยาบาลเครือข่าย BDMS กว่า 35 โรงพยาบาลได้ทั่วประเทศ

 

ด้านนางสาวสุกานดา พิชากรเอกสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด  กล่าวว่า  ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่สอดคล้องกับความตั้งใจของไพรเวท เนอวานาที่มุ่งมั่นจะดูแลสุขภาพของลูกบ้านให้ดีขึ้น เชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีและแพ็กเกจการดูแลสุขภาพด้วยความตั้งใจที่ว่าป้องกันดีกว่ารักษา จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสอดรับกับความตั้งใจในการส่งมอบบ้านที่ดูแลชีวิตในการส่งเสริมสุขภาพ สร้างความมั่นใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกบ้านในทุกโครงการ