สำนักงานธนานุเคราะห์ เปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำ 26 เม.ย.นี้

22 เม.ย. 2566 | 16:38 น.
อัปเดตล่าสุด :22 เม.ย. 2566 | 17:11 น.

สำนักงานธนานุเคราะห์ แจ้งเปิดประมูลของหลุดจำนำ ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ 26 เม.ย. นี้ เปิดลงทะเบียนเข้าร่วม ผ่านสแกน QR CODE 25 เม.ย.

สำนักงานธนานุเคราะห์   แจ้งจัดงานประมูลทรัพย์หลุดจำนำ ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ วันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 น เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ สำนักงานธนานุเคราะห์   เปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำ 26 เม.ย.นี้ ณ. อาคาร 8 บริเวณกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ถ.กรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

โดยจะเปิดให้ลงทะเบียน วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 9.00 เป็นต้นไป (สแกน QR CODE เข้าลิงก์แบบฟอร์ม)

ข้อกำหนดผู้มีสิทธิ์ร่วมประมูล มีดังนี้

-ผู้ร่วมงานต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลา

-ผู้เข้าร่วมประมูลต้องมีรายชื่อลงทะเบียนในวันที่ 25 เมษายน 2566 เท่านั้น

-ให้ผู้ประสงค์เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำลงชื่อตามสิทธิ์ในการลงทะเบียนเข้าประมูลตั้งแต่เวลา 8.30 - 10.30 น. (ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าประมูลตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถตรวจสอบคุณภาพ และให้ราคาในการประมูลดังกล่าวได้)

-ผู้เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำชำระเงินโดยการโอนเข้าบัญชีสำนักงานธนานุเคราะห์เท่านั้น

-ผู้เข้าร่วมประมูลต้องปฏิบัติตามระเบียบและข้อปฏิบัติต่างๆ ที่สำนักงานประกาศ หากฝ่าฝืน สำนักงานจะตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมประมูลในครั้งต่อไป

กำหนด ผู้เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำได้ไม่เกินวันละ 25 คน (ตามลำดับการลงทะเบียน)

สำนักงานธนานุเคราะห์ให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ ดังนี้

-ทรัพย์ประเภท ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ ผู้เข้าร่วมประมูลสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ไม่เกิน เวลา 10:30 หลังจากนั้นถือว่าไม่มีสิทธิเข้าร่วมการประมูลในวันดังกล่าว

-ทรัพย์หลุดจำนำประเภททองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ ให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. และประมูลสู้ราคาตั้งแต่เวลา 12.45 น. ไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ หรือตามที่สำนักงานธนานุเคราะห์กำหนด

-ทรัพย์หลุดจำนำประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าประมูลตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ พร้อมประมูลสู้ราคาตั้งแต่เวลา 9.00 น.ไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ