คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 9 ก.ค.2565

03 ก.ค. 2565 | 02:30 น.
อัปเดตล่าสุด :03 ก.ค. 2565 | 21:04 น.
3.4 k

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ดาวมฤตยูย้ายในวันที่ 7 ก.ค.2565​ หลายราศีมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ​มีเพียง 2 ราศี ที่จะต้องระวัง

 

การย้ายของดาวมฤตยูในครั้งนี้​ ทำให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นกับบ้านเมือง​และ​ที่สำคัญอะไรที่ติดขัดในบ้านในเมืองจะคลี่คลาย​ไปในทางที่ดี​

 

ข้าราชการชั่ว,​ นักการเมืองไร้ศักยภาพ​, นักธุรกิจที่เอาเปรียบประชาชน​ จะโดนขับไล่​ โดนแอนตี้​ แบบสาหัสสากรรจ์

 

ดาวมฤตยูย้ายครั้งนี้​ การเปลี่ยนผ่านจะเกิดขึ้น​ โดยเฉพาะเรื่องการเมือง​บุคคลทางการเมือง​

 

แต่บางพรรคที่ชอบพูดว่าจะแลนด์สไลด์​ อันนั้นคงจะคิดเพ้อฝันไป​ไม่มีทาง​

 

ลำพังเจ้าของพรรคยังลำบากในที่อยู่ที่อาศัย แต่ที่น่าเกรงบารมีพรรคแถวบุรีรัมย์​ นั่นแหละตัวจริง

 

ประเทศไทยระวังมีปากเสียงกับประเทศเพื่อนบ้าน​ ไม่ช้าก็เร็วเกิดขึ้นแน่​

 

เรื่องบ้านเมือง​ บางคนบอกกลัวมีปฏิวัติ​ ดวงดาวแบบนี้ ใครปฏิวัติก็เตรียมตัวเป็นกบฏได้ภายใน 24 ชม. ​เพราะยุคนี้เป็นยุคของประชาชนออกมาสู้​

 

ช่วงนี้ทางภาคเหนือและอีสาน ระวังแผ่นดินไหว​น้ำท่วมฉับพลัน​ อาจทำให้ลำบากได้​ 

 

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 9 ก.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

หมดทุกข์หมดโศกเสียทีสำหรับชาวราศีเมษ หลังจากที่อึดอัดขัดข้องมา 7 ปีเต็ม นับจากนี้ไปทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มสว่าง แต่อย่างไรเสียการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตก็เป็นสิ่งสำคัญ มีสติกับการใช้ชีวิตและจะมีความสุขตลอดไป

 

ราศีพฤษภ

ดาวมฤตยูจะอยู่คือดาวดวงใหญ่ที่ย้ายเข้ามา 7 ปีนี้ ทำอะไรก็ตามควรมีสติ อย่าทำด้วยความชอบหรือความรู้สึก แต่ต้องหาเหตุและผลมาประกอบด้วย มีสติตลอดเวลาแล้วความคิดที่ปรากฏจะน้อยลง

 

ราศีเมถุน

ใครต่อใครโดนดาวมฤตยูทำร้าย แต่ทว่าสำหรับคนราศีเมถุนรอดปลอดภัยทำอะไรก็สำเร็จอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าทุกสิ่งอย่างที่กระทำนั้น จะต้องตั้งใจและทุ่มเทให้ถึงที่สุด การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ การงานจะผ่านไปด้วยดี

 

ราศีกรกฎ

ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ เวลาจะทำอะไรก็ตามควรมีสติให้มาก ช่วงนี้จะมีความสุขมากขึ้น เพราะดาวมันจะย้ายออกไปแล้วจากราศีเมษ จะมีความสุขในมิติใหม่ๆ มุมใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น การงานจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

 

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้ดาวที่เกี่ยวกับดินเก่ายังส่งผลอยู่ จะทำอะไรก็ตามควรเร่งรีบ รีบทำแล้วจะประสบความสำเร็จทั้งหมด ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี คอยเป็นกำลังใจให้ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกันย์

จบสิ้นกันเสียทีสำหรับดาวมฤตยูที่ไปอยู่ในเรือนมรณะของชาวราศีกันย์ นับจากนี้ไปทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น งานการที่วางแผนไว้จะสำเร็จทุกประการ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ชีวิตต่อไปนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่เหมือนกับชาวราศีเมษ อะไรที่ติดขัดก็จะราบรื่นมากยิ่งขึ้น ทางด้านการเงิน ด้านการงานนับจากนี้ไปถือได้ว่าโอกาสที่ดีจะเข้ามาสู่ในชีวิตของชาวราศีตุลย์

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ควรมีสติให้มากในการใช้ชีวิต เพราะดาวมฤตยูมาในราศีพฤษภส่องแสงมาถึงราศีพิจิกเต็มๆ ควรมีสติกับการใช้ชีวิต อย่าทำอะไรเอาแต่ใจและทุกสิ่งอย่างจะดีขึ้นเป็นลำดับ​ ดูแลสุขภาพให้ดี

 

ราศีธนู

หายเหนื่อยกับดาวมฤตยูเสียที ดาวดวงใหญ่ดวงนี้ทำลายชีวิตมา 7 ปีแล้ว นับจากนี้ไปทุกสิ่งทุกอย่างจะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น เห็นหนทางที่สดใสมากขึ้น และที่สำคัญประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน

 

ราศีมังกร

ไปกับใครเขาเดือดร้อนเพราะดาวมฤตยู แต่สำหรับคนนั้นสบายๆ ชีวิตจากนี้ไปก็ยังชิวๆ เหมือนเดิม ไม่ว่าจะคิดอ่านทำสิ่งใดจากค่อนข้างสำเร็จมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรเสียต้องมีสติในการใช้ชีวิตให้มาก มิเช่นนั้นจะทำให้คุณอาจหลงระเริงได้

 

ราศีกุมภ์

ช่วงดาวมฤตยู ได้ย้ายออกจากราศีเมษมาราศีกุมภ์ สิ่งที่พึงระวังก็คือคอยดูญาติมิตรให้ดี เพราะมีเกณฑ์ไม่จากเป็นก็จากตายอย่างใดอย่างหนึ่งโดยกะทันหันและฉับพลัน แต่ถ้าสวดมนต์-ภาวนา ก็อาจจะเป็นการสร้างกุศลผลบุญต่อดวงชะตาและทำให้มีความทุกข์น้อยลงได้

 

ราศีมีน

หลังจากที่มีปัญหาเรื่องการเงินมา 7 ปี นับจากนี้ชาวราศีมีนคิดอะไรทำอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมด หนี้สินทั้งหลายก็จะสามารถเคลียร์และเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ มีคนแอบรักคุณอยู่เล็กๆ แต่เขาไม่กล้าบอก เมื่อดาวมันจะอยู่ย้ายเขาอาจจะบอกคุณให้รู้ก็ได้ สุขภาพแข็งแรงดี

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 9 ก.ค.2565