บิทคับ ร่วม The Sandbox ยกระดับวงการ Metaverse ในตลาดภูมิภาค

21 พ.ค. 2567 | 14:31 น.
อัปเดตล่าสุด :21 พ.ค. 2567 | 14:36 น.

บิทคับ บล็อคเชน ร่วมมือกับ The Sandbox ซึ่งเป็น Game on Blockchain ชั้นนำระดับโลก โดยมีเป้าหมายในการขยายกลุ่มผู้ใช้งานระหว่าง Bitkub Metaverse และ The Sandbox เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากตัวละครยอดนิยมใน Bitkub Metaverse

 

สำหรับความร่วมมือระหว่าง The Sandbox และ Bitkub Chain ในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับครั้งสำคัญของวงการ Metaverse ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานจากทั้ง 2 แพลตฟอร์มได้สำรวจและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ บนโลกเสมือนจริงได้อย่างเต็มที่ ผ่านการนำตัวละครในเกมอย่าง Bitkub Metaverse มาอยู่บน The Sandbox

บิทคับ ร่วม The Sandbox ยกระดับวงการ Metaverse ในตลาดภูมิภาค

 

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “Bitkub Chain มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ The Sandbox โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานผู้ใช้งานของทั้ง 2 แพลตฟอร์มทั่วโลก อีกทั้งยังเสริมสร้างระบบนิเวศของ Bitkub Chain ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยปลดล็อคขีดจำกัดของผู้เล่นในการสำรวจโลกของเกมบล็อกเชนที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ”

ด้านนายเซบานเตียน บอร์เกท   ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำของไทยอย่าง Bitkub Chain ที่มี Bitkub Metaverse เป็นส่วนหนึ่งของ Ecosystem โดยเรามุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในโลกเสมือนจริงบน Metaverse ให้แก่ผู้ใช้งานทั่วภูมิภาค ในการนำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นจริง พร้อมทั้งเสริมสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้มากยิ่งขึ้น”