“๋JMART” ทุ่ม 80 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ใจ” ปรับภาพแบรนด์สู่อินเตอร์

04 ต.ค. 2565 | 16:36 น.
อัปเดตล่าสุด :05 ต.ค. 2565 | 00:51 น.

“JMART” ทุ่ม 80 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญสื่อสาร “ใจ” ขับเคลื่อนธุรกิจ ปรับภาพสู่ระดับอินเตอร์ ไม่ได้เป็น SME อีกต่อไป พร้อมตั้งเป้ามูลค่าธุรกิจในเครือ 5 แสนล้านบาทในปี 2567

วันนี้ 4 ตุลาคม 2565 นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยในงาน "The Future is Shaped by Our Hearts" ว่า ในปี 2566 บริษัทใช้เงินลงทุน 2-3 หมื่นล้านบาท เพื่อใช้ลงทุนทั่วไป  ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรแล้วจำนวน 3-4  ราย โดยกลุ่มธุรกิจที่สนใจ ได้แก่ คอมเมิร์ซ ไฟแนนซ์ เทคโนโลยี รวมถึงอาหาร

 

ส่วนการเข้าลงทุน "สุกี้ตี๋น้อย" เบื้องต้นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด อย่างไรก็ตามบริษัทมีแนวทางหาพันธมิตรใหม่โดยร่วมทุน ซึ่งจะเข้าถือหุ้นในสัดส่วนประมาณ 10% โดยภาพรวมการเติบโตบริษัทฯ ย้ำเป้าหมายกำไรโตไม่น้อยกว่า 50% ต่อปี ในช่วง 3 ปีหลังจากนี้

 

นอกจากนี้ JMART ได้เปิดตัวแคมเปญสสื่อสารการตลาด “ใจ” โดยใช้งบประมาณ 80 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ไม่ใช่เพียงแต่จำหน่ายโทรศัพท์มือถืออย่างเดียว เนื่องจากบริษัทฯได้ขยายการลงทุนผ่าน 20 บริษัทในเครือ เพื่อสร้างโอกาสร่วมกับพันธมิตร โดยตั้งเป้าหมายนำเทคโนโลยีบล็อกเชน บิ๊กดาต้า และ นวัตกรรมทางดิจิทัลเข้ามาใช้ในธุรกิจค้าปลีก พัฒนารูปแบบธุรกิจและผลิตภัณฑ์ด้านธุรกิจการเงินให้ผู้บริโภคเข้าถึงแหล่งทุน ลดหนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายมูลค่ากิจการรวมกลุ่มบริษัทไปที่ 500,000 ล้านบาทในปี 2567  และ จะทำธุรกิจที่ไม่เหมือนเดิมจากในอดีตที่ผ่านมา

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา

 

 

"ใจ"

 

 

ด้านนายเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ JMART กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุผลที่ออกแคมเปญ “ใจ” ในช่วงเวลานี้เนื่องจากว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่สุด ด้วยเหตุผลที่ว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา JMART กรุ๊ปเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นบริษัทฯต้องการปรับภาพลักษณ์องค์กรให้มีความทันสมัยเป็นแบรนด์ระดับอินเตอร์ ไม่ใช่เป็นธุรกิจ SME เหมือนในอดีต เนื่องจากปัจจุบันบริษัทฯได้ขยายการลงทุนออกไป เช่น ด้านไฟแนนซ์  มีร้านกาแฟภายใต้ชื่อ CASA LAPIN ,ซิงเกอร์, เจ เอ็มที และ เจ เอเอส แอสเสท เป็นต้น

 

“JMART ได้ทรานฟอร์มธุรกิจอย่างต่อเนื่องต้องการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์มีความทันสมัย และ ไม่ได้บริหารองค์กรแบบครอบครัว แต่บริหารองค์กรแบบมืออาชีพ”

เอกชัย สุขุมวิทยา

 

ใจ

นอกจากนี้  นายเอกชัย ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับสุกี้ตี๋น้อย ที่บริหารโดยบริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด  หรือ BNN ขณะนี้ได้เจรจาร่วมกันโดย JMART เข้าไปบริหารงานหลังบ้านให้กับ BNN เนื่องจาก BNN ได้เช่าใช้พื้นที่ เจเอเอส แอสเสท ในการขยายกิจการให้บริการกับลูกค้า ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้