สปน.เปิดให้จองเสื้อโปโลสีเหลือง ตราสัญลัษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 ผ่านออนไลน์

03 มี.ค. 2567 | 03:37 น.
6.5 k

สปน.เปิดให้ประชาชนสั่งจองเสื้อโปโลสีเหลืองตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชการที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ผ่านทางออนไลน์ 4 มี.ค.67

จากกรณีเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้สั่งการในที่ประชุม ครม.ให้ทุกหน่วยงานราชการ และ รัฐวิสาหกิจ ใส่เสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ ทุกวันจันทร์ หรือ ในโอกาสที่เหมาะสม เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

ล่าสุด คณะกรรมการสวัสดิการ สปน. เปิดจองเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ คณะกรรมการสวัสดิการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดจองเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 จำหน่ายในราคาตัวละ 290 บาท ผู้สนใจสามารถสั่งจองเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ ได้ที่ระบบออนไลน์ เท่านั้น  www.opmwelfare.com  เปิดให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567

สปน. เปิดจองเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ

สปน. เปิดจองเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ

ขณะที่ NT หรือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)  ขอความร่วมมือ พนักงานร่วมแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์แทนการแต่งกายปกติใน  "ทุกวันจันทร์" ที่เป็นวันทำการ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว.