เวสป้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยุค Y2K เรย์-เจ-ปาล์มมี่

18 ก.ย. 2566 | 18:55 น.
อัปเดตล่าสุด :18 ก.ย. 2566 | 19:03 น.

เวสป้า จัดงาน VESPAFESTA: WASP IN THE PARK พร้อมเอาใจสาวกวัยรุ่นยุค Y2K ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ VESPISTI ระดับตำนาน เรย์-เจ-ปาล์มมี่

หลังจากค่ายเวสป้า สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว VESPISTI หรือ พรีเซ็นเตอร์กลุ่มแรกไปเมื่อเดือน กรกฎาคม 2566 อย่าง ไบร์ท-วิน-โบกี้ไลอ้อน-นาย ณภัทร ล่าสุดก็ได้จัดงาน VESPAFESTA: WASP IN THE PARK พร้อมทั้งเปิดตัว VESPISTI อีก 3 คนในงานได้แก่ เรย์- แมคโดนัลด์ ,เจ-มณฑล จิรา และปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ 

 

สำหรับงาน VESPAFESTA: WASP IN THE PARK เป็นการชวนเหล่าเวสป้ามาร่วมปาร์ตี้ภายใต้เทศกาลดนตรี ซึ่งถือเป็นการวอร์มเครื่องก่อนจะเข้าสู่งาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2567 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 โดยลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรมนี้สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานคาราวาน ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ของเวสป้า (คลิกที่นี่

VESPAFESTA: WASP IN THE PARK

ภายในงานยังมีการเปิดตัวรถพรีมาเวร่าสีใหม่ ได้แก่ เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอเก็ต เอบีเอส ทัวริ่ง ทู สี เยลโล่โซเล่ (VESPA PRIMAVERA 150 I-GET ABS TOURING II YELLOW SOLE)  สีเหลืองในตำนานเอกลักษณ์ของเวสป้ากับแรงบันดาลใจจากแสงของ ดวงอาทิตย์ที่เป็นแสงแดดในยามเช้าจากฤดูใบไม้ผลิแห่งอิตาลีต้นกำเนิดความคลาสสิกและอิสระของการเคลื่อนที่จากเวสป้าผสานกับรูปลักษณ์ที่หรูหราและปราดเปรียวตามแบบฉบับพรีมาเวร่า

เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอเก็ต เอบีเอส ทัวริ่ง ทู สี เยลโล่โซเล่

การตกแต่งกรอบไฟหน้า - หลัง บังลม และ บังโคลนหน้า ด้วยสีดำด้าน เพิ่มความรู้สึกเข้มข้นแบบนักเดินทางในสไตล์ทัวริ่ง พร้อมลวดลายกราฟฟิกสีส้มม่วงและฟ้าบริเวณตัวถัง ให้ลุคที่อิสระและสปอร์ตยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยกิมมิกตกแต่งด้วยสีส้มบริเวณเนคไทและล้อแม็กสีดำ  กระตุ้นความตื่นเต้นให้การเดินทางครั้งนี้สุดพิเศษ ถ่ายทอดสไตล์ผ่านเวสปิสตี้อย่าง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ สนนราคาที่ 139,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับ Welcome Kit)

เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอเก็ต เอบีเอส ทัวริ่ง ทู สี เยลโล่โซเล่
 

 

นอกจากเปิดตัวสีใหม่แล้ว เวสป้า ยังจัดโปรโมชันพิเศษ 9.9 Vespa Super Flash Sales ทุกรุ่น รับ Voucher สูงสุด 10,000 บาท หรือ ฟรีเช็คระยะ 1 ปี (3 ระยะ)  และสำหรับรุ่น GTV รับชุดแต่ง Orange Flyscreen และ Racing Cover พิเศษสำหรับ เวสป้าทุกรุ่นรับ Vespa Happy Rainy (เสื้อกันฝน) พร้อมฟรีจดทะเบียนและ พ.ร.บ. ตั้งแต่วันที่ 9 - 23 กันยายน 2566

 

 
เวสป้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยุค Y2K เรย์-เจ-ปาล์มมี่ เวสป้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยุค Y2K เรย์-เจ-ปาล์มมี่

เวสป้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยุค Y2K เรย์-เจ-ปาล์มมี่