สงกรานต์นี้ปั้ม PT ผุด PT MAX CAMP ที่พักรถครบวงจร

13 เม.ย. 2566 | 18:56 น.
อัปเดตล่าสุด :13 เม.ย. 2566 | 19:01 น.

ปั้ม PT เปิด PT MAX CAMP ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในไทย ให้บริการฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง หวังช่วยดูแลผู้ใช้รถในช่วงสงกรานต์และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

เทศกาลสงกรานต์ 2566 เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลายคนเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือ หลายคนเดินทางท่องเที่ยวไปยังจังหวัดต่างๆสำหรับนักเดินทางทั้งหลาย หากรู้สึกไปต่อไม่ไหว หรือ ต้องการหยุดพักรถ พักคน ล่าสุดทางปั้ม PT หรือ PTG ก็ได้เปิดแคมเปญ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย 

 

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว มีแนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง  ณ สถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศ โดยนาย พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปี 2566 คาดว่าจะมีประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน และมีจำนวนสถานีบริการมากที่สุดในประเทศ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด  มากกว่า 2,100 สาขา มีความห่วงใยผู้ขับขี่รถทั้งสมาชิกบัตร PT Max Card และลูกค้าทั่วไป หากรู้สึกเหนื่อยล้า และง่วงนอนจากการขับขี่ สามารถแวะพัก “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทยกันได้  

PTG ก็ได้เปิดแคมเปญ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร

สำหรับ PT MAX CAMP มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ปลั๊กไฟ, โทรทัศน์, โต๊ะ เก้าอี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการหากเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟ ด้วยการแตะบัตรสมาชิกที่ตัวเครื่อง โดยไม่มีการหักแต้ม

PTG ก็ได้เปิดแคมเปญ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร

ส่วนของเตียงนอน, โต๊ะ เก้าอี้, จุดนั่งพัก, ห้องอาบน้ำ , ห้องสุขา, โทรทัศน์ ลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัย

PTG ก็ได้เปิดแคมเปญ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร

“การเปิดศูนย์พักรถครบวงจร PT MAX CAMP นับเป็นอีกหนึ่งบริการ ที่บริษัทฯ มอบให้กับลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถบรรทุก, รถขนส่ง และรถยนต์ทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เดินทางที่มีอาการเหนื่อยล้าได้แวะเข้ามาพักผ่อน และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2566 ”
 

PTG ก็ได้เปิดแคมเปญ “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจร