เกีย-ฮุนได ยกขบวนรถรุ่นใหม่ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2022

25 มี.ค. 2565 | 06:09 น.

ค่ายรถแบรนด์เกาหลี เกีย-ฮุนได ยกขบวนรถ MPV -รถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ 2022 พร้อมอัดแคมเปญหวังกระตุ้นยอด ตรวจสอบโปรโมชัน-ข้อเสนอทั้งหมดที่นี่

ในงานมอเตอร์โชว์ 2022  หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค่ายรถแบรนด์เกาหลีอย่าง เกีย และ ฮุนได ได้ยกพลรถรุ่นใหม่ซึ่งเป็นรถธงเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งอัดแคมเปญข้อเสนอการเงิน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

 

เกีย ชูไฮไลท์ คาร์นิวัล ใหม่ 

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งPremium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน 

 

เกีย คาร์นิวัล ใหม่

 

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 

  • รุ่น EX ราคา 2,144,00 บาท 
  • รุ่น SXL ราคา 2,495,000 บาท 
     

เกีย คาร์นิวัล ใหม่

แคมเปญและข้อเสนอทางการเงินในงานมอเตอร์โชว์ 2022 
เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกรไทย
  • รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 

ปรับสต๊อกเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าเร็วที่สุด


นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดรถยนต์ยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการระบาดของโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์ชิปทั่วโลกที่ส่งผลต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ที่ล่าช้า อย่างไรก็ตามยนตรกิจ เกีย ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประเมินสถานการณ์และปรับแผนการสต๊อกเพื่อเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าที่จองมาให้เร็วที่สุด 

 

 

"เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มีกระแสตอบรับดีมาก รวมถึงกระแสความนิยมของกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสามารถครองสัดส่วนทางการตลาดในกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ MPV กว่า 32% "

 

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์

ฮุนได ส่ง 2 รุ่นใหม่ เครต้า และสตาร์เรีย พรีเมียม 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ส่งรถใหม่ 2 รุ่น ฮุนได เครต้า และฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม โดยในงานมอเตอร์โชว์นี้ ฮุนได เผยโฉมรถยนต์อเนกประสงค์ สตาร์เรีย พรีเมียม เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ รถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบพิเศษรอบคัน

 

ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม

 

ดีไซน์ด้านหน้าออกแบบให้มีความกลมกลืนไปกับตัวรถและแผงไฟหน้า ติดตั้งแผงไฟ LED ใหม่พร้อมระบบเปิด ปิด อัตโนมัติ ดีไซน์ Brass Chrome สำหรับตัวถังสีดำและ Dark Chrome สำหรับตัวถังสีขาว  บริเวณกระจังหน้า กันชนด้านหน้าและหลังและล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว กระจกบังลมด้านหน้าลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร และ หลังคา Dual Sunroof ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า 

 

 

ภายในตกแต่งด้วยวัสดุ Suade ไฟเรืองแสงในห้องโดยสารปรับได้ถึง 10 แบบ ที่เปิดประตูคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า แป้นคันเร่งและเบรก ตกแต่งด้วยโครเมียมและอลูมิเนียม ชุดแต่งบันไดข้างดีไซน์พิเศษ ชุดเครื่องเสียง BOSE ลำโพง 12 ตำแหน่ง 

ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม

สตาร์เรีย พรีเมียม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มอบกำลังสูงสุดที่ 177 แรงม้า แรงบิดที่ 431 นิวตันเมตรฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยภายใต้ ฮุนได สมาร์ท เซนส์  ครบครัน อาทิ

  • ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ 
  • ระบบช่วยเตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัยเมื่ออยู่ในจุดอับสายตา 
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ 
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ทางแยก 
  • ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่  
  • ระบบป้องกันการออกจากรถ เมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง 
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน 
  • ระบบควบคุมรถให้อยู่กลางเลน 
  • ระบบแจ้งเตือนผู้โดยสารด้านหลัง 

 

ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม มีสีภายนอกให้เลือก 2 สีคือ สีดำแต่งชุด Brass chrome และสีขาว แต่งชุด Dark chrome ภายในสีดำ โดยราคาจำหน่ายของรถยนต์สตาร์เรีย พรีเมียม อยู่ที่  2,249,000 บาท

ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม

 

 

 

อีกหนึ่งรุ่นที่ถือเป็นโมเดลใหม่ล่าสุดของฮุนได คือ ฮุนได เครต้า รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรกที่ฮุนไดนำมาทำตลาดและเป็นรุ่นแรกที่ประกอบจากโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย

ฮุนได เครต้า ใหม่

 

โดยฮุนได เครต้า มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว มอบพละกำลังสูงสุง 115 แรงที่ 6,300 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ IVT พร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 แบบ คือ อีโค Eco, คอมฟอร์ท Comfort, สปอร์ต Sport และสมาร์ท Smart พร้อมปุ่มปรับการขับขี่เฉพาะสภาพถนนหิมะ ทรายหรือโคลน

 

 

ฮุนได เครต้า มีให้เลือก 2 รุ่นคือ SEL และ SE สีตัวถังภายนอก 3 สี คือ สีแดง เรด ดราก้อน สีเทา ไททั้น เกรย์ และสีขาวครีมมี่ไวท์ ส่วนสีภายในมีให้เลือก 2 แบบคือ วันโทนสีดำ และทูโทน สีดำ/น้ำตาลคอนยัค สำหรับตัวถังสีเทาเท่านั้น โดยราคามีดังนี้ รุ่น SE ราคา 949,000 บาท และ รุ่น SEL ราคา 999,000 บาท

 

ฮุนได เครต้า ใหม่

แคมเปญจากค่ายฮุนไดในงานมอเตอร์โชว์ 2022 

  • ฮุนได เครต้า ใหม่ ดาวน์เริ่มต้น 10 %  ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี
  • ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม ดาวน์เริ่มต้น 10 %  ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี
  • ฮุนได สตาร์เรีย ทุกรุ่นดาวน์เริ่มต้น 10 % ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี  พิเศษบัตร PTT Privilege card มูลค่า 10,000 บาท
  • ฮุนได อีลิท เอ็นเอส ดาวน์เริ่มต้น 10 % ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี
  • ลูกค้าเดิมฮุนได จองรถยนต์ฮุนไดไม่ว่ารุ่นใด ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท